Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải quyết cùng SLNA đánh bại CLB Hà Nội để vào tốp 8

Chủ Nhật 02/07/2023 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trung vệ Quế Ngọc Hải đã không ngần ngại tiết lộ mục tiêu cùng SLNA đánh bại CLB Hà Nội tại vòng 13 để qua đó có thể giành vé dự cuộc đua vô địch trong giai đoạn 2 V-League 2023. 

Vào lúc 17h00 chiều tối nay (2/7/2023), vòng 13 cũng là vòng đấu cuối cùng trong giai đoạn 1 của V-League 2023 sẽ diễn ra. Tại vòng này, CLB SLNA sẽ có chuyến làm khách được dự báo sẽ có nhiều 'sóng gió' tới sân Hàng Đẫy gặp đội bóng chủ nhà Hà Nội FC.

Trong bối cảnh đang xếp thứ 10 trên BXH với 13 điểm, đội bóng xứ Nghệ đang rất khát khao giành 3 điểm trước nhà đương kim vô địch, để qua đó có cơ hội lọt vào tốp 8 đội mạnh nhất sẽ bước vào cuộc đua giành chức vô địch ở giai đoạn 2.

Que Ngoc Hai
Trung vệ Quế Ngọc Hải muốn đánh bại CLB Hà Nội để lọt vào tốp 8.

 

Chia sẻ với giới truyền thông, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đặt mục tiêu: "Đây là một trận đấu rất quan trọng vì quyết định đến cuộc đua tốp 8 ở V-League 2023 của CLB Sông Lam Nghệ An. Hiện tại, chúng tôi đã chuẩn bị những phương án tốt nhất để đối đầu với một đối thủ mạnh như CLB Hà Nội.

Nhìn thực tế vào bảng xếp hạng, chúng tôi cần một chiến thắng để nuôi hy vọng vào tốp 8. Trước một đội thủ mạnh và là đương kim vô địch, chắc chắn trận đấu ngày mai sẽ vô cùng khó khăn, chưa kể chúng tôi phải thi đấu trên sân khách. Nhưng chúng tôi không đến đây để tìm kiếm một trận hòa và mục tiêu là sẽ có 3 điểm".

Bên cạnh đó, Hải "Quế" cũng hứa sẽ không làm phụ lòng tin tưởng của người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ. Anh nói tiếp: "Chúng tôi biết là mùa giải này đội bóng thi đấu không được như kỳ vọng của các cổ động viên, nhưng dù sao thì các cổ động viên cũng đã đến sân ở tất cả các trận đấu để cổ vũ cho đội bóng. 

Hiện tại có nhiều cầu thủ trẻ, nên cũng cần thời gian cho các cầu thủ hoàn thiện. Nên cũng mong rằng ở trận đấu ngày mai, đội bóng sẽ đón nhận sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả. Và dù trận đấu ngày mai có như thế nào, mục tiêu có hoàn thành hay không, nhưng chúng tôi vẫn sẽ chơi hết mình, cố gắng nỗ lực hết mình, để khi kết thúc trận đấu không làm các cổ động viên xứ Nghệ phải buồn".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X