Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải phát biểu tự tin trước trận gặp chủ nhà Trung Quốc

Thứ Ba 10/10/2023 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng tham dự họp báo với HLV trưởng Philippe Troussier, hậu vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ đầy tự tin trước màn đối đầu với đội chủ nhà Trung Quốc.

Nằm trong kế hoạch hướng đến vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam sẽ có màn đối đầu với Trung Quốc tại Đại Liên vào lúc 18h35 tối nay (10/10) theo giờ Việt Nam.

Que Ngoc Hai dT Viet Nam
Trung vệ Quế Ngọc Hải tự tin vào sức mạnh của ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.

Trước màn so tài này, hai bên đã có cuộc họp báo trước trận. Đại diện cho 'Những chiến binh sao vàng' với tư cách thủ quân của đội, hậu vệ Quế Ngọc Hải đã lên tiếng cho biết: "Tôi nghĩ trận đấu ngày mai là trận đấu đông đảo người hâm mộ Việt Nam và Trung Quốc rất chờ đợi. Hai đội tuyển vừa gặp nhau lần gần nhất ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Bây giờ mọi thứ hay đổi rất nhiều. 

Trận đấu ngày mai nằm trong kế hoạch của chúng tôi nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026. Các cầu thủ chúng tôi đã nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu này. Tất cả các cầu thủ Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu này. Chúng tôi mong muốn sẽ có màn trình diễn tốt nhất và có được kết quả tốt trước ĐT Trung Quốc".

Cách đây hơn một năm, Quế Ngọc Hải và đồng đội đã giành chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Trung Quốc trên sân Mỹ Đình tại vòng loại cuối của World Cup 2022 khu vực châu Á. Chiến thắng càng thêm ngọt ngào hơn khi diễn ra đúng vào tối ngày mùng 1 tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Đây cũng là trận thắng đầu tay mà bóng đá Việt Nam có được trong lịch sử đối đầu với đội bóng đến từ đất nước tỷ dân.

So với thời điểm đó, lúc này tuyển Việt Nam đang có sự trẻ hóa mạnh mẽ dưới thời HLV Troussier. Lúc này, Quế Ngọc Hải đang là một trong số ít cầu thủ từng đánh bại Trung Quốc cách đây một năm còn xuất hiện trên tuyển bên cạnh những Văn Lâm, Tiến Linh, Tuấn Hải, Hùng Dũng, Tuấn Anh hay Duy Mạnh. Trong khi đó một số gương mặt trụ cột trên tuyển dưới thời ông Park đã vắng mặt ở đợt hội quân lần này.

Đội tuyển Việt Nam lần đầu có ba đội trưởng cùng lúc, thiếu vị trí đội phóĐội tuyển Việt Nam lần đầu có ba đội trưởng cùng lúc, thiếu vị trí đội phó
Theo đó HLV Philippe Troussier sẽ lựa chọn đồng thời ba cái tên để luân phiên giữ chiếc băng thủ quân tại đội tuyển Việt Nam trong các trận đấu tại FIFA Days sắp tới.
HLV Troussier: ĐT Việt Nam giờ đã cùng đẳng cấp với Trung QuốcHLV Troussier: ĐT Việt Nam giờ đã cùng đẳng cấp với Trung Quốc
HLV Philippe Troussier tự tin khi nói về trình độ của đội tuyển bóng đá Việt Nam so với đối thủ Trung Quốc trước thềm bước vào cuộc chạm trán.
Đội tuyển Việt Nam đá kín ở trận gặp UzbekistanĐội tuyển Việt Nam đá kín ở trận gặp Uzbekistan
Theo đó người hâm mộ bóng đá trong nước sẽ không được theo dõi trận đấu của Đội tuyển Việt Nam và đối thủ Uzbekistan vào ngày 13/10 tới đây khi hai bên đã thống nhất sẽ đá kín.

Lịch thi đấu giao hữu đội tuyển Việt Nam

Lịch thi đấu giao hữu đội tuyển Việt Nam tháng 10
Thứ 3, 10/10Việt NamViệt Nam18:35China
Thứ 6, 13/10Việt NamViệt Nam18:35Uzbekistan
Thứ 4, 18/10Hàn QuốcHàn Quốc18:00Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X