Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải đặt mục tiêu trước màn thư hùng với Hà Nội FC

Chủ Nhật 31/07/2022 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận cầu tâm điểm thuộc vòng 10 V-League trên sân Hàng Đẫy giữa CLB Hà Nội và SLNA, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ với giới truyền thông.

Dù được đánh giá sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải thi đấu trên sân của CLB Hà Nội nhưng trung vệ Quế Ngọc Hải vẫn tỏ ra khá tự tin. Anh tâm sự: "Cuộc đấu trí với Hà Nội FC chắc chắn sẽ là phép thử rất lớn cho SLNA. Họ có rất nhiều cầu thủ chất lượng. Nhưng CLB SLNA sẽ nỗ lực từng trận, cố gắng để cạnh tranh và trước mắt là có kết quả tốt ở vòng 10".

Quế Ngọc Hải đặt mục tiêu trước màn thư hùng với Hà Nội FC 1
Quế Ngọc Hải quyết giành kết quả tốt trước Hà Nội.

Quế Ngọc Hải cũng nhắc đến Nguyễn Quang Hải khi được hỏi về cầu thủ nguy hiểm nhất của đội chủ nhà. Anh nói: "CLB Hà Nội có nhiều tuyển thủ quốc gia và U23 Việt Nam nhất ở V.League. Mỗi cá nhân đều có điểm mạnh và lợi thế riêng, nhất là sự hưng phấn sau chuỗi thắng vừa qua và việc sắp được chơi trên sân nhà. Nhưng người tôi dè chừng nhất là Quang Hải thì đang ở Pháp rồi.

Với các ngoại binh CLB Hà Nội, SLNA cần đề phòng Vladimir Siladi và Tonci Mujan, họ thể hiện rất tốt ở những trận trước. Với nội binh thì là Phạm Tuấn Hải. Cậu ấy di chuyển rất rộng, xâm nhập vùng cấm rất tốt, bên cạnh đó là Hùng Dũng và Văn Quyết".

Trong khi đó đội trưởng Văn Quyết của Hà Nội FC lại nhấn mạnh: "Mùa giải vẫn còn rất dài. Chúng tôi mới đá trận thứ 8 nên thử thách còn rất nhiều. Trận gặp SLNA, chúng tôi sẽ được đá dưới sự cổ vũ đông đảo của khán giả Hà Nội và Nghệ An, điều đó khiến chúng tôi rất hào hứng. Bóng đá càng nhiều khán giả tới sân thì cầu thủ chúng tôi càng có thêm động lực. Tôi tin đây sẽ là trận đấu đẹp và kịch tính".

Màn so tài giữa Hà Nội vs SLNA sẽ diễn ra vào lúc 19h15 tối nay 31/7. Lúc này cả hai đang chiếm giữa hai vị trí đầu tiên và hơn nhau đúng 1 điểm do đó đội thắng ở trận này sẽ chắc chắn sẽ có vị trí đứng đầu BXH V-League sau vòng 10.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X