Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA cắt thưởng, Quế Ngọc Hải nói gì?

Thứ Năm 25/05/2023 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp CAHN, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ về vấn đề lương, thưởng trong thời gian vừa qua của đội bóng xứ Nghệ.

Theo đó, có thông tin SLNA cắt chế độ thưởng trong phần còn lại mùa giải cho các trận thắng và hoà. Các cầu thủ được hứa thưởng 500 triệu cho 1 trận thắng trên sân khách, 400 triệu đồng cho chiến thắng trên sân nhà từ trước mùa giải, nhưng hiện tại mức thưởng này đã được điều chỉnh.

Chủ tịch CLB SLNA – ông Trương Sỹ Bá đã phủ nhận cắt thưởng, nhưng cho biết sẽ có chế độ thưởng phù hợp hơn và sẵn sàng chia sẻ với các cầu thủ. Khi được hỏi về điều này trong buổi tập chiều nay 25/5 (chuẩn bị cho trận gặp CAHN), trung vệ Quế Ngọc Hải lên tiếng trả lời:

“Thời gian qua có nhiều tin tức về đội bóng liên quan tới vấn đề ngoài chuyên môn. Các cầu thủ vẫn duy trì nỗ lực, chăm chỉ để hướng đến các trận đấu. Thời điểm hiện tại là thời điểmkinh tế khó khăn, tập đoàn, doanh nghiệp khó khăn như nhau. SLNA không phải đội duy nhất trải qua tình cảnh này.

Chúng tôi vẫn chia sẻ và đồng hành cùng nhà tài trợ, vì hiểu rằng họ đã rất nỗ lực để duy trì hoạt động của CLB thời gian qua. Chúng tôi vẫn sẽ nỗ lực hết mình trong các trận tiếp theo, luôn ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất. SLNA là đội bóng của tỉnh Nghệ An, của NHM xứ Nghệ”.

SLNA cắt thưởng, Quế Ngọc Hải nói gì 1
Quế Ngọc Hải và các đồng đội bị thay đổi khung thưởng

Nói về màn chạm trán với CAHN, tuyển thủ Việt Nam bày tỏ: “CAHN có nhỉnh hơn về lực lượng, phải phân tích và nhập cuộc hợp lý để bước vào trận đấu ngày mai. BHL đã có những phân tích cho cầu thủ, CAHN có nhiều tuyển thủ quốc gia, ngoại binh tốt và được đầu tư rất nhiều. Sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng SLNA đã có sự chuẩn bị tốt nhất. Mục tiêu của chúng tôi là thi đấu hết mình vì NHM, nếu may mắn thì hướng đến điểm số, có thể là chiến thắng.”

Bên cạnh đó, đội trưởng SLNA cũng đánh giá về cách sử dụng nhân sự của đội bóng: “Chúng tôi tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ để đặt nền móng tương lai, Hồ Văn Cương hay Đinh Xuân Tiến đều tiến bộ, đó là điều tích cực của SLNA trong 1-2 mùa giải vừa qua”.

Trận đấu giữa CAHN vs SLNA sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày mai 25/5 trên SVĐ Hàng Đẫy.

@bongda24h.vn.official Quế Ngọc Hải nói gì về việc Sông Lam Nghệ An cắt thưởng? #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #bongdavietnam #thethaovietnam ♬ nhạc nền Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X