Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải nói gì về khả năng vô địch của ĐT Việt Nam tại ASEAN Cup 2024?

Thứ Tư 11/09/2024 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận đấu của ĐT Việt Nam trước Thái Lan tối 10/9 trên sân Mỹ Đình.

Quế Ngọc Hải nói gì về khả năng vô địch của ĐT Việt Nam tại ASEAN Cup 2024?

Dù rất nỗ lực nhưng ĐT Việt Nam đã để thua 1-2 trước ĐT Thái Lan ở trận đấu thuộc giải giao hữu LPBank Cup 2024. Trước đó, Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội cũng đã phải nhận thất bại 3-0 trước ĐT Nga.

Dù chưa có được kết quả tốt song đây được đánh giá là hai trận đấu quan trọng của đoàn quân dưới quyền HLV Kim Sang Sik chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á 2024 (AFF Cup).

“Thời gian vẫn còn dành cho tập thể ĐT Việt Nam để có thể tập luyện và trau dồi nhằm thích ứng với những gì HLV Kim Sang Sik mong muốn”, Quế Ngọc Hải nói về khả năng cạnh tranh chức vô địch của ĐT Việt Nam tại giải Đông Nam Á diễn ra vào cuối năm.

“Tôi tin là đến khi giải đấu bắt đầu, toàn đội sẽ có được phong độ cao nhất và thể hiện những gì tốt nhất của mình, mang đến thành tích tốt cho NHM bóng đá Việt Nam.

Thanh Chung Que Ngoc Hai Viet Nam vs Nga 5/9
 Quế Ngọc Hải tin ĐT Việt Nam có thể đạt được thành tích tốt nhất tại ASEAN Cup 2024

Về việc ĐT Thái Lan có nhiều cầu thủ trẻ, như chúng ta cũng biết là ĐT Việt Nam hiện tại cũng có rất nhiều cầu thủ trẻ. Hiện tại HLV Kim Sang Sik và đội tuyển đang có những trận đấu giao hữu để chuẩn bị cho AFF Cup 2024 nên có nhiều xáo trộn để tìm ra những cầu thủ có chuyên môn tốt nhất",

trung vệ sinh năm 1993 khẳng định.

Bên cạnh đó, thủ quân của ĐT Việt Nam cũng bày tỏ, toàn đội đã rất nỗ lực để hướng đến một trận thắng trước Thái Lan để góp chút sức nhỏ động viên về mặt tinh thần cho đồng bào đang gặp thiên tai lũ lụt ở khu vực phía Bắc.

"Mọi người cũng rất buồn và xót xa khi theo dõi những tin tức ở các tỉnh phía Bắc. Tuy nhiên toàn đội đã không thể mang đến một chiến thắng. Dù vậy, tôi nghĩ là đội đã rất nỗ lực và cống hiến cho khán giả tới sân cũng như NHM Việt Nam một trận đấu hay cùng với ĐT Thái Lan", Quế Ngọc Hải bày tỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X