Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải nói gì trước nguy cơ vắng mặt ở trận CK lượt về?

Thứ Năm 13/12/2018 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có đôi lời chia sẻ về tình trạng chấn thương của mình ít ngày trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Quế Ngọc Hải lên tiếng trước nguy cơ vắng mặt ở trận CK lượt về

Trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra tại ‘chảo lửa’ Bukit Jalil, trung vệ Quế Ngọc Hải đang không may dính chấn thương ở cổ chân sau một pha vào bóng của cầu thủ Malaysia.

Và đã hai ngày sau trận đấu đó, chấn thương của ngôi sao người Nghệ An vẫn chưa cho thấy dấu hiệu bình phục.

Quế Ngọc Hải lên tiếng trước nguy cơ vắng mặt ở trận CK lượt về hình ảnh
Quế Ngọc Hải bị chấn thương nhẹ sau trận CK lượt đi tại Malaysia. Ảnh: Như Đạt

Chia sẻ trên VnExpress, Quế Ngọc Hải đã cho biết: “Tôi bị chấn thương ở cổ chân sau một pha vào bóng của cầu thủ Malaysia. Tình hình không quá nghiêm trọng. Tôi hy vọng kịp bình phục để đấu trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình”.

Quế Ngọc Hải là một trong những nhân tố chủ chốt của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018. Anh đã cùng Duy Mạnh và Đình Trọng trở thành “lá chắn thép” trước cầu môn của Đặng Văn Lâm, giúp tuyển Việt Nam không để lọt lưới bàn nào ở vòng bảng AFF Cup 2018.

Ở buổi tập của ĐT Việt Nam diễn ra chiều 13/12, Ngọc Hải không tập chung với toàn đội mà đã phải cùng tiền đạo Văn Toàn tập riêng với sự hướng dẫn của bác sĩ Choi người Hàn Quốc.

Vì thế nếu chấn thương không tiến triển tốt, rất có thể Ngọc Hải sẽ phải ngồi ngoài. Đây sẽ là một mất mát lớn khi mà anh là cầu thủ thi đấu lăn xả và cũng có nhiều kinh nghiệm đối phó với người Mã.

Chùm ảnh: Quế Ngọc Hải tập riêng trước trận lượt về với Malaysia
Trong buổi tập chiều 13/12 chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 gặp Malaysia, Quế Ngọc Hải tập riêng khiến nhiều người lo ngại về hàng thủ ĐT Việt...
Ngoại binh Malaysia thách thức Đoàn Văn Hậu trước trận lượt về
Chia sẻ nhanh tại sân bay sau khi vừa tới Việt Nam, tiền vệ nhập tịch Malaysia, Mohamadou Sumareh hy vọng sẽ tiếp tục so tài với Đoàn Văn Hậu ở trận chung kết...
Huy Hùng mong mỏi người hâm mộ sẽ đến sân cổ vũ ĐT tại lượt về
Trong buổi tập chiều ngày 13/12, tiền vệ Huy Hùng chia sẻ trước trận lượt về gặp Malaysia với một sự tự tin cao độ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X