Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải e ngại tái phát chấn thương sau trận gặp Viettel

Thứ Sáu 05/04/2024 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu tối 4/4, trung vệ Quế Ngọc Hải đã bỏ ngỏ khả năng lại chấn thương sau pha va chạm với các cầu thủ của Thể Công-Viettel.

Trong trận đấu với Thể Công-Viettel tại sân Gò Đậu tối 4/4 vừa qua, trung vệ Quế Ngọc Hải đã được HLV Lê Huỳnh Đức trao cơ hội thi đấu trở lại sau một quãng thời gian điều trị chấn thương. 

Và ngay lập tức ngôi sao người xứ Nghệ đã có được một màn trở lại đầy ấn tượng nhờ kinh nghiệm và sự chững chạc của mình. Hải 'Quế' thi đấu 86 phút và góp công lớn giúp đội nhà giữ sạch lưới trước hàng công đang có phong độ cao của đội khách.

que ngoc hai
Quế Ngọc Hải không rõ tình hình chấn thương của bản thân.

Điều đáng tiếc là trung vệ Quế Ngọc Hải đã không thể đá chọn 90 phút sau khi gặp phải một chấn thương ở cuối hiệp hai và phải tập tễnh rời sân.

Chia sẻ về tình hình hiện tại của mình, cựu đội trưởng SLNA cho biết: "Hải vẫn chưa đánh giá được mức độ chấn thương nhưng chắc là do thời gian dài mình chưa thi đấu nên có những tình huống bị căng cơ. Hải hi vọng là vết thương sẽ không quá nặng".

Kể từ khi chuyển tới khoác áo Bình Dương ở mùa giải năm nay theo một bản hợp đồng 'bom tấn', trung vệ Quế Ngọc Hải mới chỉ thi đấu trọn vẹn 3 trận cho đội bóng chủ sân Gò Đậu trong 6 lần ra sân tại V-League mùa này.

Sau trận đấu này, các đội bóng sẽ trải qua 4 tuần nghỉ ngơi trong thời gian ĐT U23 Việt Nam thi đấu tại VCK châu Á. Và hi vọng là khi V-League trở lại, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một phiên bản Quế Ngọc Hải mạnh mẽ, hiệu quả hơn để tiếp tục gánh vác hàng thủ của B.Bình Dương trong giai đoạn tăng tốc về đích cuối mùa bóng 2023/2024.

HLV Lê Huỳnh Đức đánh giá cao Quế Ngọc Hải sau trận gặp ViettelHLV Lê Huỳnh Đức đánh giá cao Quế Ngọc Hải sau trận gặp Viettel
Chia sẻ sau trận hòa không bàn thắng với Thể Công Viettel ở vòng 15, HLV Lê Huỳnh Đức đã không tiếc lời khen dành cho trung vệ Quế Ngọc Hải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X