Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải nói gì trước màn chạm trán "cố nhân"?

Thứ Sáu 19/08/2022 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ của mình trong lần trở lại Hàng Đẫy đối đầu đội bóng cũ Viettel FC vào tối nay, 19/8. 

Kể từ khi nói lời chia tay CLB Viettel sau mùa giải 2021, đây sẽ là lần đầu tiên trung vệ Quế Ngọc Hải đối đầu đội bóng áo lính với tư cách đối thủ. Trong suốt những năm tháng gắn bó với Viettel, Hải 'Quế' đã có được rất nhiều tiền bạc, danh vọng. 

Que Ngoc Hai Hoang Van Khanh SLNA
Quế Ngọc Hải đánh giá cao sức mạnh của CLB Viettel.

Xem thêm:

Và nói về lần tái ngộ này, trung vệ sinh năm 1993 đã cho biết: "Viettel là đội bóng có nhiều cầu thủ chất lượng từ cấp độ ĐTQG đến U23 Việt Nam. Chỉ là ở đầu mùa này, họ gặp nhiều ca chấn thương, trong đó đặc biệt là vị trí của Bùi Tiến Dũng.

Theo tôi nghĩ với chiều sâu đội hình, Viettel sẽ có những trận đấu tốt và sớm trở lại cuộc đua vô địch V.League. Những cá nhân như Hoàng Đức, Geovane rất nguy hiểm trong đội hình Viettel. Ngoài ra, tôi cũng chú ý đến cầu thủ trẻ là Nhâm Mạnh Dũng".

Dù đánh giá cao đội bóng cũ nhưng Quế Ngọc Hải vẫn đặt niềm tin vào sức mạnh của SLNA. Anh nói thêm: "SLNA đã nỗ lực rất nhiều để có được vị trí thứ 2 như hiện tại. Tôi cảm thấy tự hào với những đồng đội trẻ đang tiến bộ lên từng ngày trong đội bóng. Chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa trong giai đoạn tới".

Trước câu hỏi về việc Ngọc Hải sẽ đói đầu với thủ môn Nguyên Mạnh bên phía Viettel nếu đá penalty, đội trưởng SLNA nói: "Khi HLV Huy Hoàng giao trách nhiệm đá phạt đền thì tôi sẽ đảm đương. Dù anh Nguyên Mạnh rất hiểu Hải nhưng chắc chắn tôi sẽ cố gắng để đánh bại anh ấy".

Trận đấu giữa SLNA và Viettel sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 19/8, trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu mà cả hai đều muốn giành 3 điểm để qua đó thu hẹp khoảng cách điểm số với đội bóng đang dẫn đầu, CLB Hà Nội.

Nhận định Viettel vs SLNA (19h15 ngày 19/8): 3 điểm không đơn giảnNhận định Viettel vs SLNA (19h15 ngày 19/8): 3 điểm không đơn giản
Việc chinh phục 3 điểm sẽ không đơn giản cho cả Viettel vs SLNA khi mà sức mạnh của cả hai đều không tỏ ra quá chênh lệch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X