Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải nói gì sau trận thua trước Trung Quốc?

Thứ Ba 10/10/2023 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người mang băng thủ quân ĐT Việt Nam đã dành cho đồng đội những lời an ủi, động viên gì sau trận thua 0-2 trước Trung Quốc tối ngày 10/10/2023.

Chia sẻ với giới truyền thông sau trận thua 0-2 trước Trung Quốc, Quế Ngọc Hải đã nhấn mạnh việc đội tuyển Việt Nam đang trong quá trình thử nghiệm nên những thất bại sẽ không tránh khỏi. 

Que Ngoc Hai
Trung vệ Quế Ngọc Hải nhấn mạnh ĐT Việt Nam đang trong quá trình thử nghiệm

Anh cho biết: "Chúng tôi đang trong quá trình thử nghiệm đội hình, có nhiều cầu thủ trẻ được thi đấu. Mục tiêu của chúng tôi là các trận đấu tại vòng loại World Cup 2026. Các trận đấu giao hữu giúp ích rất nhiều cho đội tuyển Việt Nam. Các cầu thủ trẻ có thêm nhiều kinh nghiệm trong chặng đường sắp tới.

So với trận đấu gần nhất giữa 2 đội, lực lượng và ban huấn luyện đã thay đổi rất nhiều. Đội tuyển Trung Quốc đang dần cải thiện và làm quen với HLV mới. Đội tuyển Việt Nam cũng vậy. Quá trình thử nghiệm luôn có nhiêu điều để rút kịnh nghiệm. Đội tuyển Trung Quốc đã thi đấu tốt và hai đội sẽ cố gắng hơn trong chặng đường sắp tới".

Trận gặp Trung Quốc tối ngày 10/10 cũng là thử thách đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trong loạt trận giao hữu quốc tế trong tháng 10. Ba ngày nữa, Quế Ngọc Hải và đồng đội sẽ đấu kín với Uzbekistan trước khi sang Hàn Quốc đá trận giao hữu cuối cùng vào ngày 17/10.

Mặc dù đây vẫn là giai đoạn thử nghiệm, xây dựng đội hình và lối chơi của huấn luyện viên Philippe Troussier nhưng màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu vừa qua trước một đối thủ không quá mạnh rõ ràng đang khiến người hâm mộ cảm thấy khá lo lắng khi mà các đối thủ sắp tới của họ đều khá mạnh.

4 điểm nhấn đáng chú ý sau trận Việt Nam 0-2 Trung Quốc4 điểm nhấn đáng chú ý sau trận Việt Nam 0-2 Trung Quốc
Trái ngược với những kỳ vọng, ĐT Việt Nam nhận thất bại đầu tiên dưới thời tân HLV Troussier khi để thua 0-2 trước chủ nhà Trung Quốc. Và sau đây là những điều rút ra sau trận đấu này.

Lịch thi đấu giao hữu đội tuyển Việt Nam

Lịch thi đấu giao hữu đội tuyển Việt Nam tháng 10
Thứ 3, 10/10Việt NamViệt Nam18:35China
Thứ 6, 13/10Việt NamViệt Nam18:35Uzbekistan
Thứ 4, 18/10Hàn QuốcHàn Quốc18:00Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X