Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải nói gì sau trận hòa trước Hà Nội FC?

Thứ Sáu 26/08/2022 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã chia sẻ với giới truyền thông sau trận hòa 1-1 trước CLB Hà Nội ở vòng 14 V-League 2022. 

Dù đã thi đấu đầy quyết tâm và nỗ lực bằng tất cả sức lực của mình nhưng CLB SLNA cũng chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước đối thủ Hà Nội tại vòng 14 V-League 2022. 

Và sau trận hòa này, thủ quân đội bóng xứ Nghệ Quế Ngọc Hải đã lên tiếng cho biết: "Thực sự thì ngày hôm nay hai đội đã cống hiến cho khán giả sân Vinh một trận đấu tuyệt vời với nhiều pha bóng đẹp. Đầu tiên Hải xin cảm ơn tất cả các CĐV, người hâm mộ đã đến sân Vinh cổ vũ cho hai đội.

Que Ngoc Hai
Quế Ngọc Hải hài lòng với 1 điểm có được trước Hà Nội FC.

Hôm nay hai đội đã cống hiến những gì tốt nhất. Cả hai bên đều sở hữu rất nhiều cơ hội. Chắc chắn cả SLNA vs Hà Nội đều muốn giành số điểm tối đa nhưng dù sao thì việc cống hiến một trận đấu đẹp cũng là rất quan trọng. 

Chặng đường V-League vẫn còn rất dài và CLB SLNA cần phải cải thiện nhiều hơn nữa. Hy vọng là giải đấu sẽ có nhiều trận đấu như cuộc đọ sức ngày hôm nay để cống hiến cho khán giả".

Quế Ngọc Hải cũng đánh giá rằng 1 điểm là kết quả hợp lý cho cả hai đội trong màn so tài này. Anh nói tiếp: "Chắc chắn có nhiều điều tiếc nuối ở trận này, không chỉ SLNA mà Hà Nội cũng có được nhiều cơ hội nên Hải nghĩ là tỷ số hòa ở trận đấu hôm nay là một kết quả hợp lý.

Hải nghĩ là mục tiêu của SLNA ở mùa giải năm nay là cố gắng thi đấu như khẩu hiệu mà đội bóng đề ra. Đó là tinh thần thép, chiến thắng đẹp. Điều quan trọng nhất là SLNA có thể cống hiến những gì tốt nhất, thay đổi lối chơi và chơi tấn công nhiều hơn để có thể mang lại sự hưng phấn cho khán giả.

Hải nghĩ là hôm nay tinh thần của toàn đội rất tốt. Họ đã cống hiến những gì tốt nhất. Thực sự nhiều cầu thủ vẫn còn trẻ và vẫn cần một quãng thời gian nữa, nhiều mùa giải nữa để có thể nghĩ tới những danh hiệu. Bản thân là đội trưởng CLB thì Hải cảm thấy rất tự hào về những gì anh em cầu thủ trẻ đã thể hiện từ đầu mùa tới giờ". 

Cầm chân được ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, điều này chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực để SLNA thêm tự tin thi đấu hết mình ở nửa chặng đường còn lại của mùa giải. 

Nói về mục tiêu của CLB, trung vệ sinh năm 1993 cho biết: "Như Hải đã nói thì mục tiêu của đội là chơi thật hết mình nhằm kéo khán giả tới sân để tạo ra bầu không khí sôi động tại sân Vinh như trước đây. 

Mục tiêu mà đội cũng như BLĐ đã đề ra thì toàn đội chắc chắn vẫn muốn nằm trong tốp 3. Nhưng với lực lượng hiện tại thì đội sẽ còn nhiều khó khăn. Quang trọng nhất là các cầu thủ trẻ có cơ hội để trưởng thành".

Ngoại binh Hà Nội FC nhảy hiphop sau khi chọc thủng lưới SLNANgoại binh Hà Nội FC nhảy hiphop sau khi chọc thủng lưới SLNA
Tiền đạo gốc Brazil, Lucao do Break đã có màn ăn mừng khá ấn tượng sau pha dứt điểm chính xác làm tung lưới SLNA, qua đó gỡ hòa 1-1 cho Hà Nội FC.
HLV Hà Nội tiếc nuối khi chia điểm với SLNAHLV Hà Nội tiếc nuối khi chia điểm với SLNA
Trong trận cầu tâm điểm vòng 14, thầy trò HLV Chun Jae Ho đứt mạch chiến thắng khi chỉ có được kết quả hoà trước SLNA.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X