Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải nói gì sau khi chia tay Viettel?

Thứ Sáu 31/12/2021 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi trang chủ CLB Viettel xác nhận việc chia tay trung vệ Quế Ngọc Hải, cá nhân cầu thủ này cũng đã lên tiếng về quyết định của mình.

 

Sau khi hết hợp đồng 3 năm thi đấu cho Viettel, trung vệ Quế Ngọc Hải đã quyết định nói lời chia tay để trở về quê nhà thi đấu cho đội bóng cũ SLNA. Điều này được đánh giá sẽ khiến Viettel bị ảnh hưởng nghiêm trọng về hàng thủ ở mùa giải 2022.

Trong 3 mùa cống hiến cho Viettel, Quế Ngọc Hải cùng với Bùi Tiến Dũng tạo nên bức tường phòng ngự vững chắc cho đội bóng Quân đội, qua đó góp công lớn trong chức vô địch V-League 2020 cũng như ngôi á quân cúp Quốc gia 2020.

Quế Ngọc Hải và Viettel ở Thái Lan tham dự AFC Champions League
Quế Ngọc Hải tri ân CLB Viettel sau quyết định ra đi

Và sau khi trang chủ CLB Viettel xác nhận thông tin này, Hải 'Quế' cũng đã có những chia sẻ đầu tiên của mình. Anh cho biết: "Hải xin gửi lời cảm ơn tới các bác, các chú trong ban lãnh đạo tập đoàn, lãnh đạo trung tâm và CLB Viettel FC. 

Xin gửi lời cảm ơn tới HLV trưởng và các chú trong BHL đội bóng Viettel và lời cảm ơn đặc biệt nhất tới các đồng đội những người anh em đã cùng Hải tập luyện, sinh hoạt thi đấu.

Suốt ba năm qua, Hải đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự động viên từ tất cả mọi người. Đó là nguồn động lực lớn dành cho cá nhân Hải. Hi vọng rằng chúng ta sẽ luôn nhớ về nhau bằng những kỉ niệm đẹp.

Hải xin cảm ơn và chúc mọi người sức khoẻ. Chúc tập đoàn, trung tâm và CLB sẽ đạt được nhiều thành công và phát triển hơn nữa trong tương lai. Và cuối cùng, Hải xin gửi lời cảm ơn tới cổ động viên của Viettel vì đã luôn cổ vũ và ủng hộ cho Hải và đội bóng. Cảm ơn rất nhiều!".

Dù chưa lên tiếng về bến đỗ mới nhưng theo một số nguồn tin, thủ quân ĐT Việt Nam sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với SLNA. Ở bản hợp đồng này, Quế Ngọc Hải sẽ được nhận một mức lương khá cao cũng như được hưởng khoản phí lót tay lên tới 2,5 tỷ đồng/mùa.

Sau Quế Ngọc Hải, SLNA được cho cũng sẽ chiêu mộ luôn ngôi sao chạy cánh phải Nguyễn Trọng Hoàng của Viettel. Hiện tiền vệ này đang phải điều trị căn bệnh thoát vị địa đệm.

CHÍNH THỨC: Quế Ngọc Hải chia tay ViettelCHÍNH THỨC: Quế Ngọc Hải chia tay Viettel
Trên trang chủ, CLB Viettel xác nhận chia tay trung vệ Quế Ngọc Hải sau khi bản hợp đồng giữa đôi bên chính thức đáo hạn.
Viettel chia tay cựu tiền đạo ĐT Việt NamViettel chia tay cựu tiền đạo ĐT Việt Nam
Trước mùa giải mới 2022, CLB Viettel cũng đang mạnh tay làm mới đội hình và chia tay những gương mặt không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Trương Việt...
Nhà vô địch Thai League muốn gán đồng đội Chanathip để có Nguyễn Hoàng ĐứcNhà vô địch Thai League muốn gán đồng đội Chanathip để có Nguyễn Hoàng Đức
Ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức trong màu áo ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup lần này, nhà ĐKVĐ Thai League BG Pathum United đã gửi một đề...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X