Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải nói điều thầm kín sau chức vô địch của Viettel

Chủ Nhật 08/11/2020 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng CLB Viettel chinh phục thành công chiếc cúp vô địch V-League 2020.

 

Với chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn tối 8/11, CLB Viettel đã chính thức trở thành tân vương của giải vô địch Quốc gia 2020. Đây cũng là danh hiệu vô địch V-League đầu tiên đối với trung vệ Quế Ngọc Hải ở cấp độ CLB. Và dễ hiểu khi chàng cầu thủ sinh năm 1993 cực kì hạnh phúc sau chiến tích mà mình và các đồng đội vừa giành được. 

Que Ngoc Hai CLB Viettel
Trung vệ Quế Ngọc Hải ăn mừng chức vô địch V-League 2020.

Chia sẻ sau khi được nâng cao chiếc cúp V-League 2020, Quế Ngọc Hải cho biết: "Em muốn tặng chức vô địch này cho gia đình em, bố mẹ, vợ và con em, những người đã ủng hộ em gia nhập Viettel và là hậu phương vững chắc cho em để em có thể yên tâm cống hiến.

Em cũng muốn gửi lời cảm ơn tới BLĐ đội bóng, các chú bác ở tập đoàn Viettel và trung tâm bóng đá Viettel cũng như là ban huấn luyện lẫn đội ngũ y tế và tất cả mọi người đã hỗ trợ các cầu thủ trong suốt thời gian vừa rồi.

Nhân đây em cũng muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các CĐV, dù là những người thuộc thế hệ cha chú trước đây của Thể Công hay là những thế hệ trẻ bây giờ. Họ đã hòa làm một để cổ vũ cho chúng em hết mình".

Trong khi đó, tiền vệ Trọng Đại cũng tâm sự: "Em rất là vui khi đội nhà đã giành được chức vô địch V-League 2020. Và em cũng xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể BLĐ, các thầy và anh em trong đội cũng như toàn thể các CĐV đã luôn theo dõi và ủng hộ đội bóng Viettel.

Trước trận đấu bọn em cũng đã khát khao chức vô địch này từ rất lâu rồi. Đội bóng cũng mới quay trở lại được 2 mùa. Nói chung là khi giành được chức vô địch thì bọn em cũng sẽ cố gắng hơn nữa ở những chặng đường tiếp". 

Với danh hiệu vô địch này, đây cũng là lần đầu tiên sau 22 năm, một đội bóng có xuất thân quân đội đoạt chức vô địch quốc gia năm 1998. Ở giải đấu năm đó, CLB Thể Công đã về đích sớm nhất với 47 điểm, hơn các đối thủ SLNA và Công an TP.HCM với cùng 3 điểm. 

Thấy gì sau chiến thắng của Viettel ngay trên sân Sài Gòn FC?
Trên sân Thống Nhất, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã thi đấu đầy bản lĩnh và tự tin để giành chiến thắng trước chủ nhà Sài Gòn. Và dưới đây là những...
Bầu Hiển an ủi CLB Hà Nội sau khi để Viettel lấy mất cúp vô địch
Ngay sau khi biết CLB Hà Nội không thể bảo vệ được chức vô địch, bầu Hiển đã xuống sân an ủi các cầu thủ nhà.
Nguyên Mạnh: Gia nhập Viettel là quyết định đúng đắn
Trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Viettel, Nguyên Mạnh góp công lớn giúp đội nhà giành ngôi vô địch V.League 2020.
CLB Hà Nội nói gì sau khi lỡ hẹn với chức vô địch V-League 2020?
Trợ lý CLB Hà Nội, ông Nguyễn Công Tuấn đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng 4-0 của đội nhà trên sân Cẩm Phả.
HLV Trương Việt Hoàng: Viettel vô địch hoàn toàn xứng đáng
HLV Trương Việt Hoàng không giấu nổi niềm hạnh phúc khi Viettel đăng quang ngôi vô địch V.League 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X