Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải nhận xét gì về ĐT Thái Lan trước thềm King’s Cup?

Thứ Sáu 31/05/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến với người Thái tại King’s Cup 2019, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những đánh giá riêng của mình về đối thủ Thái Lan và cũng chỉ ra những điều thiệt thòi của ĐT Việt Nam khi tham dự giải đấu này.

Quế Ngọc Hải đánh giá Thái Lan có một lực lượng tốt tại King's Cup

Tại vòng 12 V.League 2019, CLB Viettel đã tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà Hàng Đẫy. Viettel đã tung ra đội hình mạnh nhất hiện có với hai cầu thủ vừa mới được triệu tập lên ĐT Việt Nam như Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng. Mặc dù đã có lợi thế trước Than Quảng Ninh ở hiệp 1 thế nhưng kết quả cuối cùng Viettel lại bị đội bóng đất Mỏ cầm hòa đáng tiếc với tỷ số 3-3.

Sau trận đấu đó, giới truyền thông nhanh chóng tiếp cận trung vệ Quế Ngọc Hải để phỏng vấn anh về cuộc chạm trán sắp tới của ĐT Việt Nam với Thái Lan tại King’s Cup 2019. Trung vệ của CLB Viettel cũng không ngại ngần chia sẻ về những cảm nghĩ của mình về đối thủ sắp tới mà anh sẽ phải đối đầu.

“Thái Lan là đối thủ lớn nhất của Việt Nam, chắc chắn rồi. Họ có nhiều cầu thủ được thi đấu tại Nhật Bản, đặc biệt là Chanathip Songkrasin. Cậu ấy là một tiền đạo nguy hiểm và chơi rất hay tại J-League. Việt Nam sẽ phải rất cẩn trọng trước Chanathip. Ngoài ra, những cái tên còn lại đều có chất lượng rất tốt” trung vệ Ngọc Hải đánh giá.

Quế Ngọc Hải nhận xét gì về ĐT Thái Lan trước thềm King’s Cup hình ảnh
Quế Ngọc Hải đánh giá Thái Lan có một lực lượng tốt tại King's Cup

Theo đó, trung vệ này cũng ra điểm bất lợi lớn nhất của các cầu thủ Việt Nam khi tham dự King's Cup trên đất Thái Lan.

"Di chuyển mất đến 2 ngày tất nhiên là một vấn đề với đội tuyển Việt Nam. Chúng ta chỉ có 4 ngày để chuẩn bị, trong khi việc đi lại đã mất đến 2 ngày. Điều đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ. Tuy nhiên, đã thi đấu cho ĐTQG thì phải chấp nhận và tất cả đều sẽ chiến đấu hết mình” Quế Ngọc Hải chia sẻ thêm.

Được biết, ngoài Quế Ngọc Hải thì Bùi Tiến Dũng và Trọng Hoàng sẽ là 3 cầu thủ của CLB Viettel được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam để dự King’s Cup. Theo kế hoạch,  ĐT Việt Nam sẽ tập trung  tại Hà Nội và bay ngay sang Bangkok vào ngày 1/6. Sau 1 đêm nghỉ ngơi, toàn đội sẽ di chuyển đến Buriram để chuẩn bị cho trận đấu đầy duyên nợ với Thái Lan vào lúc 19h45 ngày 5/6. 

HLV Thái Lan hiểu tường tận danh sách tuyển Việt Nam dự King’s Cup 2019
HLV Sirisak Yodyardthai khẳng định đã nắm rõ thông tin về các tuyển thủ Việt Nam sẽ tham dự Kings Cup sắp tới và tự tin cùng ĐT Thái Lan giành lại ngôi vị số 1...
Báo Thái đánh giá cao về danh sách tuyển Việt Nam dự Kings Cup 2019
Tờ Thairath của Thái Lan đã đánh giá rất cao danh sách ĐT Việt Nam mà HLV Park Hang-seo lựa chọn cho giải King’s Cup tới. Và người Thái cũng đặc biệt lưu ý đến...

Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X