Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân ĐT Việt Nam nhận nhiệm vụ đặc biệt từ AFC

Thứ Tư 20/10/2021 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân của ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải mới đây đã được Liên đoàn bóng đá (AFC) lựa chọn gửi thông điệp ý nghĩa trên trang chủ cho chiến dịch sắp tới.

Trong một đoạn video ngắn được đăng tải trên trang mạng xã hội chính thức AFC Asian Cup, trung vệ Quế Ngọc Hải đã gửi thông điệp đầy ý nghĩa đến người hâm mộ:

"Đây sẽ là màn trình diễn bóng đá tuyệt vời nhất châu Á. Tất cả những điều tốt đẹp nhất và cột mốc mới vào ngày 22/10. Chúng tôi rất nóng lòng được gặp các bạn tại Trung Quốc (VCK Asian Cup 2023) vào ngày 16/6/2023".

quế ngọc hải

Quế Ngọc Hải xuất hiện trong một chiến dịch của AFC

 

ĐT Việt Nam đã giành vé vào thẳng vòng chung kết Asian Cup 2023 sau khi lần đầu làm nên kỳ tích góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tại Asian Cup 2019, đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo đã từng làm nên "địa chấn" khi tiến tới vòng tứ kết và chỉ chịu thua tối thiểu trước Nhật Bản.

Không chỉ Quế Ngọc Hải, Quang Hải hay Bùi Tiến Dũng cũng từng nhận được vinh dự xuất hiện trong các video quảng bá của AFC. Việc lựa chọn các cầu thủ của ĐT Việt Nam góp mặt trong chiến dịch cho thấy Liên đoàn châu Á đánh giá rất cao những gì mà "Những chiến binh Sao vàng" đã thể hiện.

Trở về nước sau hai trận đấu trước ĐT Trung Quốc và Oman, ĐT Việt Nam đang bước vào chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Nhật Bản và Saudi Arabia vào tháng 11 này thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Hiện tại, thủ quân Quế Ngọc Hải và đồng đội đã có những buổi tập đầu tiên hướng tới 2 trận đấu quan trọng và hứa hẹn nhiều khó khăn với Nhật Bản và Saudi Arabia vào các ngày 11/11 và 16/11. 

Quế Ngọc Hải: ĐT Việt Nam đã bỏ qua trận đấu với Trung QuốcQuế Ngọc Hải: ĐT Việt Nam đã bỏ qua trận đấu với Trung Quốc
Quế Ngọc Hải khẳng định ĐT Việt Nam đã gạt bỏ những gì đã xảy ra để hướng đến trận đấu với ĐT Oman.
HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam đặt mục tiêu có điểm trước OmanHLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam đặt mục tiêu có điểm trước Oman
Vào lúc 11h00 giờ địa phương tức 2h chiều nay, HLV Park Hang Seo và trung vệ Quế Ngọc Hải đã tham dự cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman.
Quế Ngọc Hải tập luyện trở lại cùng ĐT Việt NamQuế Ngọc Hải tập luyện trở lại cùng ĐT Việt Nam
Quế Ngọc Hải mang đến tin vui khi trở lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam sau khi phải tập riêng ở buổi tập trước đó.
ĐT Việt Nam tìm được sân tập mới sau chấn thương của Quế Ngọc HảiĐT Việt Nam tìm được sân tập mới sau chấn thương của Quế Ngọc Hải
Trước tình trạng mặt sân tập xấu tệ hại của Oman khiến trung vệ Quế Ngọc Hải dính chấn thương. ĐT Việt Nam đã nhanh chóng tìm được một sân tập khác thay thế.
Quế Ngọc Hải dính chấn thươngQuế Ngọc Hải dính chấn thương
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã dính chấn thương cổ chân trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam sau khi đặt chân tới Oman.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X