Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải nhắn nhủ Công Phượng khi sang Bỉ thi đấu

Thứ Bảy 06/07/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những lời nhắn nhủ tới đàn em Công Phượng khi anh sang Bỉ thi đấu cho CLB Sint- Truidense.

 

Sáng 5/7, tiền đạo Công Phượng đã chính thức đặt bút ký hợp đồng với CLB Sint- Truidense. Anh sẽ gắn bó với đội bóng đang thi đấu ở giải VĐQG Bỉ theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. 

Chứng kiến Công Phượng xuất ngoại chơi bóng, trung vệ Quế Ngọc Hải đã gửi lời chúc đến người đàn em đồng hương. Cũng theo Quế Ngọc Hải, Công Phượng có cơ sở để thành công tại châu Âu. 

Quế Ngọc Hải nhắn nhủ Công Phượng khi sang Bỉ thi đấu hình ảnh
Quế Ngọc Hải hy vọng Công Phượng sẽ thi đấu thành công tại Bỉ

Thủ quân ĐT Việt Nam tâm sự: “Tôi chúc Công Phượng khỏe mạnh và tự tin trước khi sang Bỉ đầu quân cho đội bóng tại đây. Công Phượng là cầu thủ có tố chất và có năng lực, cơ hội phát triển của Công Phượng vẫn còn nhiều.

Tôi cho rằng Công Phượng hiện giờ có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp ở nước ngoài. Những điều rút ra được từ môi trường bóng đá Nhật Bản và Hàn Quốc trước đây sẽ giúp ích cho Công Phượng khi sang Bỉ thi đấu.

Việc cậu ấy sang Bỉ nói riêng và sang châu Âu để đá bóng nói chung là tín hiệu tích cực đối với cậu ấy và đối với các cầu thủ Việt Nam. Đây là cơ hội để giới cầu thủ nói chung học hỏi được nhiều điều từ những nền bóng đá phát triển. Không có nhiều người có được cơ hội như Công Phượng” – Quế Ngọc Hải nói thêm.

Đến Sint- Truidense chơi bóng, tiền đạo Công Phượng sẽ gặp không ít khó khăn khi mà đội bóng này đang sở hữu 8 tiền đạo. Rõ ràng anh sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để cải thiện tốc độ, thể lực của mình. Có như vậy, Công Phượng mới có thể tỏa sáng ở xứ người.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X