Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải nhận lương khủng khi gia nhập đội bóng của Tiến Linh 

Thứ Tư 23/08/2023 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo Nghệ An đưa tin, sau khi chia tay đội bóng quê nhà Sông Lam Nghệ An, Quế Ngọc Hải đã đầu quân cho Bình Dương với mức lót tay kỷ lục.

Tương lai của trung vệ Quế Ngọc Hải đang là một chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận thời gian gần đây sau khi anh quyết định chia tay CLB SLNA dù vẫn còn một năm hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ. 

Que Ngoc Hai
Quế Ngọc Hải được đồn đoán sẽ khoác áo CLB Bình Dương.

Sự ra đi của Hải 'Quế' được cho là vì anh muốn đầu quân cho một đội bóng có tham vọng hơn SLNA. Và nhiều thông tin cho rằng, Quế Ngọc Hải sẽ chọn CLB Công an Hà Nội là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. Bởi tại đây, anh sẽ có thể giành thêm được những danh hiệu trong chặng đường chơi bóng đỉnh cao của mình.

Tuy nhiên theo báo Nghệ An đưa tin Quế Ngọc Hải được cho là đã đồng ý gia nhập CLB Becamex Bình Dương với hợp đồng có thời hạn hai năm kèm mức lót tay là 6 tỷ đồng/năm và được nhận toàn bộ một lần. Đây được xem là mức chuyển nhượng kỷ lục đối với một trung vệ nội khi đã bước qua tuổi 30.

Quế Ngọc Hải sinh năm 1993, trong 2 mùa giải 2022 và 2023, trung vệ này ra sân 38 lần cho Sông Lam Nghệ An, ghi được 2 bàn thắng. Anh là cầu thủ trụ cột, có sức ảnh hưởng lớn trong sơ đồ đội hình của đội chủ sân Vinh.

Được biết sau Quế Ngọc Hải thì nhiều khả năng đến lượt Văn Hoàng, Đình Hoàng và Xuân Mạnh sẽ chia tay SLNA trong thời gian tới đây. Hiện tại thì có thông tin hậu vệ Trần Đình Hoàng sẽ gia nhập Becamex Bình Dương.

Trong khi đó Xuân Mạnh nhiều khả năng sẽ cập bến Thép Xanh Nam Định hoặc CLB TP. HCM còn thủ môn Văn Hoàng có thể sẽ gia nhập CLB HAGL, đội bóng vừa chia tay thủ môn bắt chính Huỳnh Tuấn Linh sau mùa giải 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X