Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải muốn vô địch AFF để dành tặng HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 03/11/2022 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước màn chạm trán Bình Dương tại V-League, trung vệ Quế Ngọc Hải đã khẳng định quyết tâm giành 3 điểm, đồng thời có những lời nhắn nhủ với HLV Park Hang Seo.

Quế Ngọc Hải quyết tâm vô địch AFF

Tại vòng 23 V-League, SLNA sẽ tiếp đón Bình Dương trên sân Vinh, và trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ về tình hình toàn đội. Cùng với đó, anh cũng trả lời những câu hỏi về HLV Park Hang Seo, người sẽ dự khán trận đấu này.

“Thực ra thầy Park đã dự khán nhiều trận đấu tại V-League, về cơ bản thì tôi vẫn làm công việc của mình thôi, đó là ra sân và thi đấu thật tốt”

– trung vệ sinh năm 1993 cho biết. “Quyết định chia tay ĐT Việt Nam của thầy cũng được thông báo rồi. Kỳ AFF sắp tới là giải đấu cuối cùng, hy vọng toàn đội sẽ cố gắng đạt được thành công để dành tặng cho thầy.

Quế Ngọc Hải muốn vô địch AFF để dành tặng HLV Park Hang Seo 1
Quế Ngọc Hải quyết tâm vô địch AFF Cup 2022
 

Đó cũng sẽ là lời cảm ơn cho HLV Park Hang Seo vì những gì đã làm cho bóng đá Việt Nam trong suốt 5 năm qua”.

Chung quan điểm, tiền vệ Phan Văn Đức cũng bày tỏ: “Thầy Park có dự khán hay không thì nhiệm vụ của chúng tôi vẫn là thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả một trận đấu đẹp. Hôm nay thầy đến sân, hy vọng các cầu thủ sẽ thể hiện tốt, đặt mục tiêu được triệu tập lên ĐT quốc gia ở kỳ AFF tới đây.

Khoảng thời gian 5 năm làm việc, gắn bó với thầy, tôi đã có nhiều kỷ niệm đẹp. Thầy Park là người giàu tình cảm. Nghe tin thầy sẽ không làm việc ở ĐT Việt Nam nữa tôi cảm thấy khá đáng tiếc. Dù thầy làm công việc gì, tôi vẫn chúc thầy Park luôn mạnh khoẻ và thành công với sự lựa chọn của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X