Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đầu xuân năm mới, Quế Ngọc Hải mang "lộc" tới cho Viettel

Thứ Bảy 20/02/2021 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương rách cơ đùi của Quế Ngọc Hải gần như đã hoàn toàn bình phục và anh có thể tái xuất sân cỏ khi V.League 2021 trở lại.

Sau kì nghỉ Tết Nguyên đán 2021, Viettel vui mừng báo tin Quế Ngọc Hải đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Theo đó trung vệ sinh năm 1993 đã có thể tập luyện bình thường những ngày qua và hoàn thành trọn vẹn giáo án của ban huấn luyện.

Đầu xuân năm mới, Quế Ngọc Hải mang lộc tới cho Viettel hình ảnh
Quế Ngọc Hải bình phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường cùng Viettel sau kì nghỉ Tết. Ảnh: Viettel FC

Bác sĩ Nguyễn Văn Tĩnh của Viettel, người trực tiếp điều trị cho Quế Ngọc Hải chia sẻ: "Chúng tôi sẽ cần thêm một lần chụp chiến nữa để khẳng định về việc hồi phục hoàn toàn của Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên, với những thông tin cảm quan, tôi tin rằng cậu ấy có thể thi đấu ngay khi V.League 2021 quay trở lại."

Trước đó, Quế Ngọc Hải dính chấn thương rách cơ đùi khi lên tập trung ĐT Việt Nam vào cuối tháng 12 vừa qua. Chấn thương này khiến Hải Quế bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải năm nay.

Sự thiếu vắng Quế Ngọc Hải là một trong những lý do khiến Viettel khởi đầu không mấy suôn sẻ tại mùa giải 2021. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã thất bại 0-1 trước Hà Nội FC trong trận Siêu Cúp Quốc gia 2021.

Tại V-League 2021, Nhà đương kim vô địch giành vỏn vẹn 1 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên. Viettel thất bại 0-1 trước Hải Phòng trong ngày ra quân và chỉ có được 1 điểm với trận hòa 0-0 trước Thanh Hóa ở vòng 2.

Viettel có thể đá AFC Champions League tại Thái LanViettel có thể đá AFC Champions League tại Thái Lan
CLB Viettel có thể sẽ chỉ phải đá Vòng bảng AFC Champions League tại Thái Lan nếu phía AFC đồng ý.
Cầu thủ Viettel cười hết cỡ trong ngày trở lại sân tậpCầu thủ Viettel cười hết cỡ trong ngày trở lại sân tập
CLB Viettel mới đây đã đăng tải những hình ảnh về buổi tập đầu tiên của toàn đội sau Tết Tân Sửu 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X