Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải "mách nước" để Viettel chiến thắng đội bóng cũ SLNA

Thứ Bảy 04/05/2019 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi mãn hạn treo giò 4 trận tại V-League 2019, Quế Ngọc Hải trở lại đúng trận đấu mà Viettel chạm trán đội bóng cũ SLNA và sự hiểu biết của trung vệ này về CLB quê hương có thể xem là lợi thế không nhỏ đối với Viettel.

Quế Ngọc Hải chia sẻ thông tin về SLNA

Quế Ngọc Hải có hơn 15 năm gắn bó với SLNA từ khi còn là cầu thủ trẻ rồi trở thành trụ cột quan trọng nên trung vệ này tất nhiên quá am hiểu SLNA. Những điểm mạnh, yếu của đội bóng xứ Nghệ dường như đều nằm trọn trong bàn tay của anh.

Sau mot tran treo gio vi tam the do trong tran thua SHB Da Nang, Que Ngoc Hai tro lai trong tran cau dinh giua Viettel vs Ha Noi o vong 3 V-League 2019.
Quế Ngọc Hải (giữa) trong màu áo Viettel

Trung vệ này đã chia sẻ một số hiểu biết của mình về đội bóng cũ: “SLNA luôn sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, cả quá khứ lẫn hiện tại. Theo tôi thì Khắc Ngọc và Michael Olaha là hai cầu thủ nguy hiểm nhất, Văn Bình cũng là một người đàn anh dày dạn kinh nghiệm. Nhưng tôi cho rằng Khắc Ngọc là cầu thủ rất quan trọng của SLNA. Vì đã từng thi đấu nhiều năm cùng nhau nên tôi biết cậu ấy là trái tim của đội bóng. Viettel sẽ phải cảnh giác cao với Khắc Ngọc”.

Ngay trong trận tái xuất sau khi mãn hạn treo giò 4 trận, Quế Ngọc Hải đã tái ngộ với SLNA, đội bóng đã làm nên tên tuổi của trung vệ này.

“Tôi biết sớm muộn gì cũng sẽ phải đối đầu SLNA, nhưng không ngờ nó lại đến đúng thời điểm này. Tôi có đôi chút áp lực, nhưng cũng rất háo hức khi nghĩ về trận đấu tới. SLNA và CĐV xứ Nghệ luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi, nơi đó có những người anh em cùng ăn tập với tôi từ lúc còn bé. Nhưng bây giờ tôi là người của Viettel, nơi đang tạo mọi điều kiện cho tôi phát triển sự nghiệp. Vì thế, là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi sẽ thi đấu hết mình vì đội bóng hiện tại”, Ngọc Hải chia sẻ thêm.

Trận đấu giữa Viettel và SLNA trong khuôn khổ vòng 8 V-League 2019 sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 5/5 tại sân Hàng Đẫy.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X