Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải lên tiếng sau vụ tranh cãi giữa VFF và CLB Viettel

Thứ Tư 18/09/2019 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ sau khi HLV Nguyễn Hải Biên tỏ ra bức xúc và tố VFF vô tâm không chú ý sức khỏe cầu thủ gặp chấn thương sau khi làm nhiệm vụ ở ĐTQG.

 

Cách đây ít ngày, sau trận thua Hà Nội FC ở vòng 23 V-League, HLV Viettel, ông Nguyễn Hải Biên đã tố các đội tuyển thiếu sự quan tâm tới các cầu thủ gặp chấn thương khi làm nghĩa vụ quốc gia, bao gồm hậu vệ Quế Ngọc Hải và tiền vệ Nguyễn Trọng Đại. 

Que Ngoc Hai
Quế Ngọc Hải không quan tâm với tranh cãi của VFF và Viettel.

Ngay lập tức, VFF đã có thông cáo báo chí chứng minh mình không ‘bỏ rơi’ cầu thủ của mình và khẳng định phía Viettel không có báo cáo về tình trạng cầu thủ của mình sau khi trở về từ đội tuyển. 

Chia sẻ về chuyện này, mới đây ‘người trong cuộc’ Quế Ngọc Hải đã cho biết: “Tôi dính chấn thương sau trận gặp Thái Lan, xuất phát từ tình huống bị Thitipan phạm lỗi. Kết quả kiểm tra của các bác sĩ cho biết tôi bị tràn dịch đầu gối và phải nghỉ trong khoảng 2-3 tuần.

Hiện tại, tôi đang cố gắng tập luyện để trở lại và có lẽ vẫn kịp phục hồi cho đợt tập trung đội tuyển sắp tới để đối đầu với Malaysia và Indonesia. Những chuyện ngoài lề bây giờ nên để sang một bên, với tôi lúc này điều quan trọng nhất là tập trung phục hồi để sớm quay trở lại thi đấu”.

Với việc gặp chấn thương không quá nặng, Ngọc Hải có thể kịp bình phục để dự trận đấu thứ hai của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 gặp đối thủ Malaysia. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 10/10 tại Mỹ Đình.

Liên quan tới tình hình chấn thương của cầu thủ Trọng Đại, người đã sớm phải rời sân trong hiệp 1 trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc, theo VFF Trọng Đại phải nghỉ tháng rưỡi vì giãn dây chằng đầu gối phải nhưng vẫn kịp dự được SEA Games. Hiện tại anh đang tập hồi phục tại trung tâm PVF dưới sự theo dõi của bác sĩ người Hàn Quốc Choi Ju-young.

Quế Ngọc Hải chấn thương, HLV Viettel buồn vì phía đội tuyển không quan tâm
HLV Nguyễn Hải Biên bày tỏ sự không hài lòng với đội ngũ y tế trên các đội tuyển vì chấn thương của Quế Ngọc Hải và Trọng Đại.
Video tổng hợp: Hà Nội 5-2 Viettel (Vòng 23 V-League 2019)
Bị dẫn trước 0-2 sau hiệp 1 song bằng sức mạnh, đẳng cấp và bản lĩnh của đội bóng số 1 Việt Nam, nhà ĐKVĐ V-League đã thi đấu tưng bừng trong hiệp 2 để lật...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X