Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải bị khơi lại chuyện lật kèo sau vụ của Hải Huy

Thứ Sáu 22/10/2021 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số thông tin thì trung vệ Quế Ngọc Hải đã từng từ chối CLB TP.HCM dù cũng đã nhận khoản tiền lót tay hàng tỷ đồng từ đội bóng này.

 

Quế Ngọc Hải từng lật kèo TP.HCM FC trước vụ của Hải Huy 

Sau khi mùa giải 2021 dừng lại, trung vệ Quế Ngọc Hải đã được CLB TPHCM liên hệ khi anh hết hợp đồng với Viettel FC. Đội bóng Sài thành được cho cũng đã không tiếc tiền để có được chữ ký của trung vệ 28 tuổi này.

Bước đầu hai bên cũng đã đạt thỏa thuận miệng và đang tiến tới việc ký hợp đồng. Để thể hiện sự thiện chí, CLB TP.HCM còn chuyển hẳn cho Hải 'Quế' số tiền lên tới 4,5 tỷ đồng xem như phí giữ chỗ. Khoản tiền này lớn hơn rất nhiều so với con số 700 triệu của 'Chiến hạm đỏ' gửi cho Hải Huy.

Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam
Trung vệ Quế Ngọc Hải cũng đã từ chối và trả lại tiền cho CLB TP.HCM cách đây chưa lâu

Tuy nhiên điều đó cũng chẳng thể ngăn thủ quân đội tuyển Việt Nam đổi ý. Được biết sau khi nhận tiền của TP.HCM FC, ngôi sao người Nghệ An đã gửi trả số tiền, và không quên gửi lời xin lỗi tới ban lãnh đạo đội bóng vì đã không giữ đúng lời hứa. 

Có thể do Quế Ngọc Hải lúc này đang là một cầu thủ quan trọng tại ĐT Việt Nam, đồng thời hai bên cũng chưa ký hợp đồng có sự ràng buộc về mặt pháp lý như Hải Huy, nên phía 'Chiến hạm đỏ' cũng không muốn làm khó anh sau vụ 'lật kèo' này.

Hiện tại tương lai của Quế Ngọc Hải vẫn còn là điều bí ẩn, do cầu thủ này vẫn đang bận cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Mọi chuyện có thể sẽ rõ hơn sau đợt tập trung này. 

Trong thời gian qua đã có nhiều tin đồn về việc trung vệ sinh năm 1993 sẽ hồi hương thi đấu cho SLNA - đội bóng vừa có nhà tài trợ mới nên sẵn sàng trả lương và phí lót tay khủng để chào đón nhân tài. Ngoài Quế Ngọc Hải thì Trọng Hoàng cũng được cho là nằm trong 'tầm ngắm' của đội bóng quê hương.

Lê Công Vinh và những pha quay xe ồn ào trong làng bóng đá ViệtLê Công Vinh và những pha "quay xe" ồn ào trong làng bóng đá Việt
Trước khi xuất hiện vụ của Hải Huy, đã có nhiều cầu thủ trong làng bóng đá Việt như Lê Công Vinh, Hoàng Vũ Samson từng có những quyết định lật kèo với các CLB...
Công Vinh từng vì tình yêu sâu đậm Thuỷ Tiên mà “lật kèo” bầu HiểnCông Vinh từng vì tình yêu sâu đậm Thuỷ Tiên mà “lật kèo” bầu Hiển
Nếu để nói về pha lật kèo có một không hai của bóng đá Việt Nam thì không thể thiếu được pha “quay xe” của cựu tiền đạo Lê Công Vinh với Hà Nội T&T một thời.
Rộ tin Hải Huy phải bồi thường 5 tỷ cho CLB TP.HCMRộ tin Hải Huy phải bồi thường 5 tỷ cho CLB TP.HCM
Theo giới truyền thông, tiền vệ Nguyễn Hải Huy - cựu đội trưởng CLB Than Quảng Ninh sẽ phải đền bù số tiền lên tới ... 5 tỷ đồng cho CLB TP.HCM nếu muốn phá...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X