Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel đón tin cực vui trước màn so tài với Bình Dương ở Cúp QG

Thứ Năm 30/07/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, trung vệ Quế Ngọc Hải đã hoàn toàn bình phục chấn thương và hoàn toàn có thể ra sân ở trận gặp Bình Dương tới đây.
Quế Ngọc Hải kịp dự trận gặp Bình Dương hình ảnh
Sự trở lại của Quế Ngọc Hải là tin vui với Viettel trước trận gặp Bình Dương

Trung vệ Quế Ngọc Hải dính chấn thương lật cổ chân trong chiến thắng 2-1 của Viettel trước SLNA tại vòng 10 V-League hôm 18/7 vừa qua.

Sau khi gặp phải chấn thương Hải ‘Quế’ đã phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần. Và tới thời điểm này, trung vệ sinh năm 1993 đã bình phục. Nếu không có gì thay đổi, anh có thể ra sân ở trận đấu với  Bình Dương vào ngày 4/8 tới.

Sự trở lại của Quế Ngọc Hải được xem là một tin vui với Viettel khi mà anh đang là trụ cột không thể thay thế ở hàng thủ đội bóng áo lính. Mặc dù ở mùa giải năm nay, bộ đôi Quế Ngọc Hải – Bùi Tiến Dũng đã thi đấu không thực sự tốt song đây vẫn là lựa chọn hàng đầu của HLV Trương Việt Hoàng ở vị trí trung tâm hàng thủ.

Việc Hải ‘Quế’ trở lại giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng có thêm sự tự tin để đối đầu Bình Dương ở tứ kết cúp QG. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 4/8 tới. Với lợi thế sân nhà, CLB Viettel đang quyết tâm đánh bại đối thủ để lọt vào vòng bán kết giải đấu.

Vì sao Viettel chơi không tốt trên sân nhà tại V.League 2020?
Trải qua 6 trận đấu trên sân nhà Hàng Đẫy tại V.League 2020, Viettel mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng.
Lý do ngoại binh SHB Đà Nẵng bật khóc sau bàn thắng vào lưới Viettel
Sau sút tung lưới Viettel tối qua, ngoại binh Igor Jelic đã không kìm nén được những giọt nước mắt.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X