Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải không “xoắn” dù phải làm khách tại Myanmar

Chủ Nhật 18/11/2018 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập ngày hôm nay (18/11), trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ trước trận gặp Myanmar với một sự tự tin rất lớn.


Quế Ngọc Hải tự tin trước Myanmar


Chia sẻ về cảm giác làm khách tại Myanmar vào ngày 20/11 tới, đội phó của ĐT Việt Nam cho biết: “Chúng tôi từng thi đấu tại nhiều nước Đông Nam Á, chơi trên nhiều SVĐ lớn với đầy ắp khán giả như tại Malaysia, Indonesia. Chúng tôi đã quen với việc thi đấu dưới áp lực của CĐV đối thủ.”
 
“Bởi vậy, chúng tôi vẫn hoàn toàn thoải mái thi đấu. Điều quan trọng là chúng tôi thể hiện hết khả năng của mình. Hiện tại thì Myanmar đang sở hữu lực lượng cầu thủ trẻ rất tốt, họ đã có 6 điểm sau 2 lượt trận, bằng với ĐT Việt Nam. Bởi vậy, trận đấu sắp tới sẽ có ý nghĩa quyết định tới tấm vé đi tiếp cho cả 2 đội.”
 
“Tôi cũng từng đối đầu với những tiền đạo của Myanmar tại kỳ AFF 2016, và tất nhiên chúng tôi sẽ phải tìm hiểu thêm về đối thủ qua băng hình. Điều đó sẽ giúp chúng tôi rất nhiều trong khâu chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.”

Que Ngoc Hai chia se truoc tran gap Myanmar.

Quế Ngọc Hải chia sẻ trước trận gặp Myanmar.


Chia sẻ về tình hình lúc này của ĐT, trung vệ sinh năm 1993 tiếp tục: “Không chỉ riêng tôi, 2 chiến thắng vừa qua đem lại sự tự tin rất lớn cho toàn đội, bởi kết quả đã chứng tỏ ĐT Việt Nam đang làm rất tốt. Về mặt cá nhân, tôi sẽ cố gắng hết sức khi được thi đấu, và giúp đội bóng không để thủng lưới.”
 
“Việc được đeo băng đội trưởng trong trận gặp Malaysia là tính toán chiến thuật của HLV. Tôi không hề cho rằng mình quan trọng, tôi chỉ muốn thực hiện tốt công việc của mình. Tôi luôn cống hiến toàn bộ sức lực dù được trao trọng trách đội trưởng hay không, tôi muốn động viên tinh thần ae vượt qua trận đấu sắp tới.”
 
“Nếu phải thi đấu dưới trời mưa chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của toàn đội, nhưng Myanmar cũng vậy. Dù sao với tư cách là cầu thủ chuyên nghiệp, chúng tôi cần phải thích nghi với điều đó” – Quế Ngọc Hải chia sẻ trước trận gặp Myanmar.
Trọng Hiếu – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X