Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải không ngại gặp đối thủ nào ở Vòng loại World Cup 2022

Thứ Tư 17/07/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam, trung vệ Quế Ngọc Hải đã khẳng định sự tự tin và quyết tâm giành chiến thắng dù phải đối đầu với đối thủ nào đi nữa tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.
TRỰC TIẾP Bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á (16h00 ngày 17/7)
Trực tiếp Bốc thăm vòng loại world cup 2022 khu vực châu Á: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật kết quả bóng đá kèm link xem Lễ bốc thăm vòng loại World...

 

Vào lúc 16h00 chiều nay, LĐBĐ châu Á sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. 40 đội tuyển ưu tú nhất châu lục sẽ được chia đều vào 8 bảng mỗi bảng 4 đội để tìm ra 12 cái tên xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng loại thứ 3.

que ngoc hai
Quế Ngọc Hải không ngán đối đầu bất cứ đối thủ nào ở World Cup 2022

Trước giờ G, trung vệ Quế Ngọc Hải đã tỏ rõ sự tự tin ngay cả khi ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu tử thần đi nữa. Ngôi sao xứ Nghệ nói với giới truyền thông: “Tôi nghĩ các trận đấu của vòng loại World Cup 2022 sẽ được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.

Vì vậy, không chỉ riêng tôi mà tất cả mọi người yêu bóng đá Việt Nam đều đang háo hức chờ đợi kết quả bốc thăm, để biết được đội tuyển Việt Nam sẽ gặp những đối thủ nào. Theo tôi, đội tuyển Việt Nam bây giờ gặp đối thủ nào thì chúng tôi vẫn sẽ luôn giữ được sự tự tin và khát khao chiến thắng”.

Về kịch bản có thể gặp một số đội mạnh, Quế Ngọc Hải nói: “Việt Nam gặp các đội Tây Á, Đông Bắc Á hay Đông Nam Á cũng vậy thôi. Đúng như tinh thần mà thầy Park đã truyền cho chúng tôi, đội tuyển Việt Nam luôn hướng đến mục tiêu giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu”.

Với việc được xếp ở nhóm hạt giống số 2 trước buổi lễ bốc thăm sắp tới, đội tuyển Việt Nam sẽ tránh được một loạt đội bóng mạnh như Iraq, Syria, Uzbekistan, Jordan, Oman. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là lý thuyết, bởi muốn có mặt ở vòng sơ loại thứ ba World Cup 2022, tuyển Việt Nam sẽ phải chơi tốt, bắt đầu từ lượt trận mở màn trên sân khách gặp đội bóng ở nhóm hạt giống số 3.

Những lý do cho thấy ĐT Việt Nam không muốn đụng Tây Á ở vòng loại World Cup
Người hâm mộ lúc này đang rất chờ đợi kết quả bốc thăm chia bảng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Và có những lý do chỉ ra ĐT Việt Nam không hề mong...
Những kịch bản và điều kiện để ĐT Việt Nam vượt qua vòng loại World Cup 2022
Ngày mai 17/7, LĐBĐ châu Á (AFC) sẽ tiến hành bốc thăm xác định các bảng đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Và ở nhóm hạt giống số 2, ĐT Việt Nam...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X