Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải không bất ngờ nếu mất suất trên tuyển Việt Nam

Thứ Sáu 29/09/2017 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ CLB SLNA đã tỏ ra khá điềm tĩnh khi chia sẻ về khả năng không được gọi lên tuyển ở đợt tập trung sắp tới.

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã không được triệu tập lên ĐT Việt Nam trong trận đấu lượt đi với đối thủ Campuchia ở vòng loại Asian Cup hồi tháng 9 vừa qua. Khi đó, cầu thủ sinh năm 1993 đang gặp một số vấn đề chấn thương nên HLV tạm quyền Mai Đức Chung đã quyết định không gọi anh lên tuyển. Ở thời điểm này, khi mà Ngọc Hải đã trở lại với phong độ cao nhất, cửa lên tuyển của anh là khá rộng mở. Song khả năng lên tuyển của hậu vệ này đang bỏ ngỏ, sau một số nguồn tin vừa hé lộ từ báo giới.

Que Ngoc Hai khong bat ngo neu mat suat len tuyen hinh anh
Quế Ngọc Hải đang có phong độ cao tại SLNA

Nói về viễn cảnh không được gọi lên tuyển ở trận đấu lượt về sắp tới tại Mỹ Đình, ngôi sao người Nghệ An cho biết: “Tôi nghĩ điều ấy cũng bình thường. Mình cứ cố gắng hết mình ở CLB còn được gọi lên tuyển Việt Nam hay không là do HLV trưởng quyết định. Có thể tôi không phù hợp với lối chơi hiện tại”.

Ngoài Quế Ngọc Hải, một số cầu thủ đang có phong độ cao tại đội bóng xứ Nghệ như tiền vệ Phi Sơn hay thủ môn Nguyên Mạnh cũng chưa chắc có vé lên tuyển. Về vấn đề này, HLV SLNA Nguyễn Đức Thắng cũng dành sự tôn trọng với các quyết định gọi người của người đồng nghiệp Mai Đức Chung.

“Tôi nghĩ các em đều xứng đáng lên tuyển nhưng vấn đề là do HLV quyết định. Có thể các em không hợp với lối chơi, chiến thuật mà HLV muốn xây dựng. Điều ấy cũng không thể trách được khi mỗi HLV có cách dùng người và lối chơi khác nhau”, vị thuyền trưởng SLNA tâm sự.

Theo dự kiến, sau khi vòng 20 V-League khép lại cuối tuần này, VFF sẽ chính thức công bố danh sách tập trung ĐTQG. Khi đó, chúng ta sẽ biết được chính xác ai sẽ được gọi lên tuyển. 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X