Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải khó tham dự trận derby thủ đô giữa Viettel vs Hà Nội FC

Thứ Tư 06/03/2019 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải được đánh giá ít có khả năng tham dự trận Derby thủ đô giữa Viettel vs Hà Nội FC do bất ngờ gặp vấn đề về cổ chân.

Quế Ngọc Hải khó tham dự trận derby thủ đô giữa Viettel vs Hà Nội FC

Tại V-League 2019, trung vệ Quế Ngọc Hải đã chia tay SLNA để chuyển sang CLB bóng đá Viettel với một khoản lương thưởng và lót tay hậu hĩnh.

Quế Ngọc Hải khó tham dự trận derby thủ đô giữa Viettel vs Hà Nội hình ảnh
Quế Ngọc Hải nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận derby thủ đô vào tối nay

Tuy nhiên Hải dường như lại đang gặp vận đen ở đội bóng mới. Sau tấm thẻ đỏ ở trận ra quân khiến anh phải ngồi ngoài trong chiến thắng của Viettel trước Thanh Hóa ở vòng đấu thứ hai thì anh dường như cũng ít có cơ hội ra sân trong trận derby thủ đô với Hà Nội FC vào lúc 19h00 tối nay 6/3.

Lý do là vì chấn thương đã bất ngờ ập đến với cầu thủ 25 tuổi ở buổi tập gần nhất cùng các đồng đội. Theo thông tin từ đội ngũ bác sỹ Viettel, Hải “Quế” gặp vấn đề ở cổ chân – chấn thương không quá nặng nhưng cần vài ngày để đi lại thoải mái. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ khó đủ sức cùng Viettel bước vào cuộc đại chiến với CLB Hà Nội.

Sự vắng mặt này rõ ràng là một tổn thất lớn cho hàng thủ Viettel bởi phía Hà Nội có rất nhiều cầu thủ nguy hiểm như Hoàng Vũ Samson, Oseni, Văn Quyết hay Quang Hải. Trong bối cảnh thiếu vắng chốt chặn đầy quan trọng này ở hàng thủ, HLV Lee Heung Sil sẽ cần phải toan tính thật kỹ trước khi đưa ra những phương án cho trận đấu tới.

Highlight: Viettel 2-1 Thanh Hóa

TRỰC TIẾP Viettel vs Hà Nội 19h00 ngày 6/3 (V-League 2019)
Trực tiếp Viettel vs Hà Nội: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Viettel vs Hà Nội vòng 3 giải VĐQG Việt Nam...
Nhận định Viettel vs Hà Nội (19h00 ngày 6/3): Siêu sao đại chiến
Trận đấu có thể nói là đáng chờ đợi nhất từ đầu giải V-League sẽ diễn ra vào tối nay. Dưới đây là những nhận định Viettel vs Hà Nội, vòng 3 giải vô địch quốc...
Viettel vs Hà Nội: Quang Hải chỉ ra ngôi sao nguy hiểm nhất của đối thủ
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã đánh giá rất cao một gương mặt của đội bóng quân đội Viettel trước màn chạm trán giữa hai đội vào tối mai.
Trước vòng 3 V-League 2019: Tâm điểm derby thủ đô
Vòng 3 V-League 2019 sẽ chứng kiến trận đại chiến cùng thành phố giữa CLB Hà Nội và Viettel FC. Song liệu trận đấu này có thực sự nóng?
HLV Trần Minh Chiến: Hà Nội FC và Viettel sẽ cạnh tranh ngôi vô địch V-League 2019
Để thua Hà Nội FC trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia, HLV Trần Minh Chiến đánh giá chính đối thủ là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch V-League 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X