Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải khổ luyện trong phòng tập chờ ngày tái xuất 

Thứ Năm 26/10/2023 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã khoe bức ảnh thể hiện quyết tâm hồi phục chấn thương để có thể trở lại sân cỏ trong một ngày gần nhất.

Trong đợt hội quân cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu dịp FIFA Days tháng 10 vừa qua, trung vệ Quế Ngọc Hải đã không may dính chấn thương rách bắp chân ở màn so tài với Trung Quốc. Nhưng vết thương không gây đau đớn nên Hải 'Quế' vẫn cảm thấy dễ chịu.

Thậm chí khi sang Hàn Quốc, cầu thủ quê Nghệ An vẫn tham dự buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam tại sân Suwon Bluewings chiều 16/10 cùng toàn đội. Anh vẫn nuốt trọn giáo án mà Troussier đề ra. 

Quế Ngọc Hải khổ luyện trong phòng tập chờ ngày tái xuất 1
Quế Ngọc Hải tích cực hồi phục chấn thương. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, khi về khách sạn, trung vệ đội trưởng này cảm thấy vết đau ở bắp nặng hơn. Hải 'Quế' sau đó đã nhanh chóng báo cáo với cán bộ y tế, để được đưa tới bệnh viện chụp cộng hưởng từ nhằm xác định tình trạng chấn thương.

Chia sẻ về điều này, Quế Ngọc Hải cho biết: "Tôi bị rách cơ. Đây là chấn thương đã gặp phải trong trận gặp Trung Quốc. Tôi không nghĩ chấn thương lại nặng như thế. Đến sáng nay khi đi chụp mới biết".

Với chấn thương rách bắp gặp phải, Quế Ngọc Hải được các bác sĩ dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng thi đấu của anh ở tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup sắp tới. 

Cũng bởi vậy nên trong những ngày qua, Quế Ngọc Hải vẫn nỗ lực tập luyện để duy trì sức bền thể lực chờ ngày tái xuất sân cỏ. Ở đỉnh cao phong độ, trung vệ sinh năm 1993 người Nghệ An đang đóng vai trò đặc biệt quan trọng ở ĐTQG lúc này.

Nếu mất Hải 'Quế', đây thực sự sẽ là một thách thức với đội tuyển Việt Nam, khi họ sẽ phải chạm trán các đối thủ rất đáng gờm là Philippines (trên sân khách) và Iraq (sân nhà) trong tháng tới.

Cuối cùng Quế Ngọc Hải đã được thỏa ước mơ gặp Son Heung MinCuối cùng Quế Ngọc Hải đã được thỏa ước mơ gặp Son Heung Min
Sau khi trận đấu giữa hai bên khép lại, thủ quân đội tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải đã xin gặp riêng chân sút Tottenham Son Heung Min để chụp ảnh làm kỉ niệm. 
Tiến Linh kì vọng Quế Ngọc Hải, Hải Huy sẽ giúp Bình Dương thăng hoaTiến Linh kì vọng Quế Ngọc Hải, Hải Huy sẽ giúp Bình Dương thăng hoa
Chia sẻ trước ngày V-League khởi tranh, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã lạc quan tin tưởng sự xuất hiện của các tân binh như Hải Huy, Quế Ngọc Hải... sẽ giúp đội nhà đạt thành tích cao hơn trong mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X