Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nỗ lực cầm hòa TP.HCM, Quế Ngọc Hải đáp trả những nghi ngờ về việc SLNA không đá hết mình

Chủ Nhật 23/10/2022 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có lời chia sẻ trên trang cá nhân sau chuyến làm khách trước CLB TP.HCM tại vòng 21 V-League 2022 vào tối ngày 23/10.

Vào tối 23/10, CLB SLNA bước vào chuyến làm khách tại vòng 21 gặp đội chủ nhà TP.HCM. Ở trận này, đội bóng xứ Nghệ đã không tung vào sân đội hình mạnh nhất, khi dùng 100% cầu thủ nội, thậm chí đội trưởng Hoàng Văn Khánh cũng vắng mặt vì lý do cá nhân. 

Que Ngoc Hai
Quế Ngọc Hải khẳng định SLNA đã thi đấu hết mình trước CLB TP.HCM. Ảnh: VPF

Và chính điều này đã khiến SLNA gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiếm điểm tại Thống Nhất, phải tới phút 84 của trận đấu, bàn thắng của Phan Văn Đức mới giúp thầy trò HLV Huy Hoàng thoát khỏi một trận thua bẽ bàng trước đội bóng đang xếp cuối BXH. 

Và sau trận đấu, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có lời chia sẻ trên trang cá nhân khẳng định toàn đội đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Trước đó đã xuất hiện không ít nghi ngờ về việc CLB SLNA sẽ 'buông' trận đấu này để nhường điểm cho đối thủ.

Anh viết: "Cảm ơn những cổ động viên chân chính đã luôn dành tình yêu thật lòng cho đội bóng dù ở thời điểm nào, đã đến sân cổ vũ cho đội ngày hôm nay. Chúng tôi đã và sẽ luôn chiến đấu vì niềm tự hào Xứ Nghệ và vì các bạn nữa!".

qnh
Quế Ngọc Hải khẳng định không đá tiêu cực trên trang fanpage SLNA.

Không dừng lại ở đó, bình luận trên trang fanpage của SLNA, Hải 'Quế' còn khẳng định một cách chắc nịch: "Các bạn có thể chỉ trích chúng tôi vì những trận thua hoặc vì phong độ không tốt. Chúng tôi sẽ lắng nghe và nỗ lực hơn để tiến bộ, các cầu thủ trẻ cần thời gian để tốt hơn.

Nhưng đừng bao giờ nói chúng tôi đá bóng không tử tế hay tiêu cực. Chúng tôi ra sân thi đấu vì đội bóng là niềm tự hào xứ Nghệ vì tình yêu các bạn và vì chính chúng tôi. Tiền không bao giờ mua được những điều đó".

Với trận hòa 1-1 trước CLB TP.HCM, SLNA đang đứng thứ 6 với 27 điểm. Trong khi TP.HCM tiếp tục đứng bét bảng với chỉ 18 điểm. Với khoảng cách 9 điểm với đội bét bảng TP.HCM, Quế Ngọc Hải và đồng đội hoàn toàn có thể nghĩ đến việc trụ hạng sớm sau 2 vòng đấu nữa.

Tổng hợp: CLB TPHCM 2-2 SLNA (Vòng 21 V.League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X