Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải "khách sáo" khi được Văn Lâm tặng áo CLB Cerezo Osaka

Chủ Nhật 27/03/2022 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trong ngày hội quân đầu tiên của ĐT Việt Nam trên đất Nhật Bản, Quế Ngọc Hải đã nhận được món quà đặc biệt đến từ thủ thành Đặng Văn Lâm.

Quế Ngọc Hải nhận quà từ Đặng Văn Lâm 

Trên trang cá nhân của mình, trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng thủ môn Đặng Văn Lâm cùng dòng nội dung: “Gặp nhau là vui rồi,cứ quà cáp làm cái gì. Nhưng mà công nhận áo đẹp thật chứ”.

Đây dường như đã trở thành thông lệ khi Văn Lâm gặp lại các đồng đội khi được xin lại các đồ thi đấu của CLB Cerezo Osaka. Trước đó, khi thủ thành mang hai dòng máu Việt – Nga còn khoác áo CLB Muangthong United, anh cũng dành nhiều áo đến các đồng đội trong đó có Quế Ngọc Hải.

Đổi lại, Văn Lâm cũng nhận được nhiều đồ “tiếp tế” đến từ người đàn em Văn Toàn. Dưới phần bình luận, Tiến Linh lập tức cà khịa đến Ngọc Hải: “Sao ai cũng xin áo? Hèn thế”.

Văn Lâm Quế Ngọc Hải

 Quế Ngọc Hải không giấu được niềm vui sướng khi nhận món quà đặc biệt đến từ Văn Lâm. Ảnh: FBNV

Trước đó, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng vui mừng khoe tấm hình chụp cùng cầu thủ Việt kiều Schmidt. Đây là lần đầu tiên bộ đôi từng thi đấu cho CLB Hải Phòng cùng góp mặt trên ĐT Việt Nam.

Hiện tại, sau khi nhận phòng, hoàn tất các thủ tục, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có buổi tập đầu tiên trên đất Nhật Bản vào lúc 17h00 (tức 15h Việt Nam) ở sân tập gần sân thi đấu Saitama.

Tuy nhiên buổi tập đã phải dừng lại giữa chừng do mưa lớn. ĐT Việt Nam lúc này chỉ có khoảng chỉ 20 cầu thủ. Cùng với đó, việc thiếu đi trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa do nhiễm Covid-19 cũng phần nào ảnh hưởng đến việc truyền đạt của HLV Park Hang Seo và HLV thể lực Park Sung Gyun.

Đoàn quân áo đỏ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị và thi đấu với các “Samurai xanh” ở lượt trận cuối cùng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Danh sách 20 cầu thủ tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản (29/3):

  • Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Cerezo Osaka), Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), Trần Nguyên Mạnh (Viettel).
  • Hậu vệ: Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Thanh Bình (Viettel); Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC); Adriano Schmidt, Đỗ Thanh Thịnh, Hồ Tấn Tài (Bình Định); Đào Văn Nam (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh); Quế Ngọc Hải (SLNA); Vũ Văn Thanh (HAGL).
  • Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL); Lý Công Hoàng Anh (Bình Định).
  • Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL); Phạm Tuấn Hải (Hà Nội FC); Hà Đức Chinh (Bình Định).

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X