Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải kêu gọi NHM ủng hộ HLV Troussier và ĐTQG trước thềm đấu Indo

Thứ Hai 25/03/2024 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã kêu gọi sự ủng hộ của người hâm mộ trước thềm trận đấu của ĐT Việt Nam vs Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Quế Ngọc Hải kêu gọi sự ủng hộ của NHM Việt Nam trước trận đấu Indonesia

“Gác hết tất cả sang một bên đi, giờ là lúc chúng ta cần ở bên cạnh nhau lúc này. ĐT Việt Nam rất cần sự cổ vũ của người hâm mộ ở Mỹ Đình”, đây là những dòng thông điệp đặc biệt mà trung vệ Quế Ngọc Hải gửi gắm đến người hâm mộ nước nhà.

Do dính chấn thương mà thủ quân của ĐT Việt Nam đã bỏ lỡ hai trận đấu quan trọng trước Indonesia tại vòng loại World Cup. Trước đó, trung vệ gốc Nghệ An đã không thể góp mặt tại Asian Cup 2023.

Que Ngoc Hai dT Viet Nam
Quế Ngọc Hải kêu gọi sự ủng hộ của NHM, tiếp lửa thi đấu cho ĐT Việt Nam

Sự thiếu vắng của Quế Ngọc Hải đã gây không ít khó khăn cho HLV Troussier trong việc lựa chọn nhân sự nơi hàng thủ. Việc trung vệ sinh năm 1993 lến tiếng kêu gọi NHM ủng hộ đội tuyển nước nhà diễn ra trong bối cảnh ĐT Việt Nam đang rơi vào tình cảnh vô cùng khó khăn.

“Những chiến binh sao vàng” đã phải nhận thất bại trước Indonesia ở lượt trận sân khách. Vì vậy, trận lượt về trên sân nhà Mỹ Đình có ý nghĩa quan trọng, quyết định tấm vé đi tiếp của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup.

Trước đó, HLV Troussier cũng đã kêu gọi sự ủng hộ của NHM đội nhà trước thềm tái đấu Indonesia. Nhà cầm quân người Pháp bày tỏ:

“Sau trận lượt đi, tôi cũng đã thu thập được nhiều thông tin về cầu thủ, từ đó giúp tôi có điều chỉnh cho trận tới. Hy vọng, về Hà Nội, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Chúng tôi mong CĐV hãy tới sân để cổ vũ mạnh mẽ cho đội tuyển như CĐV Indonesia đã truyền lửa cho đội nhà của họ”.

Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cũng kêu gọi NHM đến sân thật đông để tiếp lửa thi đấu cho ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X