Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải tin Việt Nam đang có lợi thế lớn ở vòng loại World Cup

Thứ Bảy 20/02/2021 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã tỏ ra vui mừng sau khi biết thông tin vòng loại World Cup 2022 có sự điều chỉnh lớn.

Như đã biết, các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 (còn 4 lượt trận) sẽ được tổ chức thi đấu tập trung trong tháng 6 năm nay, tại một quốc gia duy nhất (chưa được xác định).

Trước thông tin này, đa số giới chuyên môn đều cho rằng sẽ có nhiều thuận lợi dành cho đội tuyển Việt Nam. Trung vệ thủ quân Quế Ngọc Hải mới đây đã tâm sự trên báo Thể thao Văn Hóa như sau:

Quế Ngọc Hải hào hứng với lịch đấu mới vòng loại World Cup hình ảnh
Quế Ngọc Hải tin Việt Nam có lợi thế khi vòng loại World Cup 2022 đổi lịch thi đấu

“Nhìn chung khi các trận đấu còn lại được tổ chức đá tập trung vào tháng 6 thì đội tuyển Việt Nam có được những thuận lợi nhất định. Rõ ràng, mình sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị thong thả hơn.

Cùng với đó, vấn đề lực lượng sẽ được đảm bảo hơn khi những bạn cầu thủ gặp chấn thương dài hạn như Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng sẽ hồi phục sau chấn thương tốt hơn và lấy lại cảm giác cũng như phong độ thi đấu tốt nhất.

Em cũng hy vọng tình hình dịch Covid-19 sẽ biến chuyển tích cực để V-League 2021 cũng như mọi hoạt động của cuộc sống có thể trở lại bình thường. Có được như thế sẽ là điều kiện rất tốt cho các giải đấu trong nước diễn ra suôn sẻ, làm nền tảng tốt cho ĐTQG”.

Hải 'Quế' cũng cho rằng 3 trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022 thì trận đấu nào cũng rất quan trọng. Tuy nhiên, các trận đối đầu với những đội bóng cùng trong khu vực Đông Nam Á là Indonesia và Malaysia rõ ràng ảnh hưởng rất nhiều đến thứ hạng của đội tuyển Việt Nam tại bảng G.

Đồng tình với quan điểm của 'đàn anh', tiền đạo Hà Đức Chinh chia sẻ: “Đội tuyển Việt Nam sẽ có được thuận lợi khi đá tập trung như thế dựa trên thời gian chuẩn bị, kế hoạch tập trung và tập luyện sẽ rộng dài thêm để có được những điều kiện tốt nhất cho 3 trận đấu còn lại vào tháng 6 tới đây".

VPF điều chỉnh lịch thi đấu V-League vì Vòng loại World CupVPF điều chỉnh lịch thi đấu V-League vì Vòng loại World Cup
Trước việc Vòng loại World Cup 2022 được chuyển sang đá tập trung vào tháng 6, VPF đang nghiên cứu điều chỉnh lịch thi đấu V-League cho phù hợp.
Malaysia gặp thách thức lớn trước thềm Vòng loại World Cup 2022Malaysia gặp thách thức lớn trước thềm Vòng loại World Cup 2022
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, bóng đá Malaysia hứa hẹn phải đối mặt với nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 vừa được...
Quyết đánh bại Việt Nam, HLV Shin Tae Yong ra yêu cầu lạ cho LĐBĐ IndonesiaQuyết đánh bại Việt Nam, HLV Shin Tae Yong ra yêu cầu lạ cho LĐBĐ Indonesia
HLV người Hàn Quốc, Shin Tae Yong mới đây đã đưa ra yêu cầu cho LĐBĐ Indonesia (PSSI) nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Tiến Linh nói gì khi ĐT Việt Nam đá tập trung Vòng loại World Cup?Tiến Linh nói gì khi ĐT Việt Nam đá tập trung Vòng loại World Cup?
Chân sút Nguyễn Tiến Linh mới đây đã đưa ra nhận định của mình về việc ĐT Việt Nam phải đá tập trung ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
ĐT Việt Nam đứng trước cơ hội làm nên lịch sử ở vòng loại World Cup 2022ĐT Việt Nam đứng trước cơ hội làm nên lịch sử ở vòng loại World Cup 2022
Với việc vòng loại World Cup 2022 sẽ được tổ chức theo hình thức thi đấu tập trung trong một khoảng thời gian ngắn, ĐTQG Việt Nam đang đứng trước thời cơ lần...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X