Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải háo hức đối đầu với Dortmund

Thứ Sáu 25/11/2022 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ của đội tuyển Việt Nam cho biết trận đấu giao hữu vào ngày 30/11 trên sân Mỹ Đình rất đáng chờ đợi và hứa hẹn sẽ là màn tập rượt lý tưởng cho anh và đồng đội trong hành trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022. 

"Chúng tôi rất hồi hộp và háo hức trước khi đối đầu với CLB lớn như Borussia Dortmund. Hy vọng các tuyển thủ có một trải nghiệm đáng nhớ để học hỏi và cọ xát trước AFF Cup 2022. Họ là đội bóng lớn, có nhiều cầu thủ nổi tiếng và được đông đảo người hâm mộ theo dõi. Tôi và đồng đội rất mong đông đảo người hâm mộ sẽ đến sân để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam và CLB Dortmund trong trận đấu tới", Quế Ngọc Hải chia sẻ. 

Sau AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo sẽ kết thúc hành trình 5 năm dẫn dắt tuyển Việt Nam. Là người đồng hành từ khi nhà cầm quân người Hàn Quốc tới làm việc, Quế Ngọc Hải muốn cùng đồng đội tri ân người thầy bằng chức vô địch AFF Cup 2022. 

Que Ngoc Hai
Quế Ngọc Hải hướng tới trận giao hữu với Dortmund cuối tháng này

Quế Ngọc Hải khẳng định: “Mục tiêu của đội tuyển ở giải đấu sắp tới là đi đến trận đấu cuối cùng. Tất cả các cầu thủ ai cũng muốn giành chức vô địch, như một món quà tri ân dành cho thầy Park”.

Trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund diễn ra lúc 19h ngày 30/11 trên sân Mỹ Đình, là một trong hai trận giao hữu của thầy trò HLV Park Hang Seo trước thềm AFF Cup 2022. Trận giao hữu còn lại là màn chạm trán với ĐT Philippines trên SVĐ Hàng Đẫy, diễn ra vào ngày 14/12.

1h15 rạng sáng 29/11, đội bóng nước Đức sẽ đặt chân tới Việt Nam. Marco Reus và đồng đội có buổi tập làm quen sân từ 18h đến 19h30 ngày 29/11. Buổi tập mở cửa tự do phục vụ khán giả và người hâm mộ. Bên lề trận đấu, huyền thoại của đội bóng này sẽ có cuộc giao lưu với khán giả có vé vào sân và tặng nhiều phần quà ý nghĩa. 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X