Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải được vinh danh, xuất hiện cùng Son Heung Min, Park Ji Sung

Thứ Tư 12/07/2023 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quế Ngọc Hải mới đây đã xuất hiện trong danh sách đề cử Đội hình xuất sắc nhất châu Á mọi thời đại bên cạnh những ngôi sao nổi tiếng như Park Ji Sung hay Son Heung Min.

Theo đó, trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) mới đây đã lập ra cuộc bầu chọn dành cho người hâm mộ về đội hình vĩ đại nhất mọi thời đại của giải đấu.

Và Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam đã được vinh danh khi góp mặt trong danh sách đề cử. Cùng với hậu vệ gốc Nghệ An là sự xuất hiện của những gương mặt nổi tiếng khác cùng vị trí như huyền thoại của ĐT Hàn Quốc Hong Myung - Bo, cầu thủ châu Á đầu tiên tham dự 4 kỳ World Cup hay cựu hậu vệ Inter Milan, Nagatomo.

Quế Ngọc Hải được vinh danh, xuất hiện cùng Son Heung Min, Park Ji Sung 1
Quế Ngọc Hải được AFC xếp trong tốp 10 hậu vệ xuất sắc nhất châu Á 

Trong danh sách 42 cái tên mà AFC đề xuất không thể không kể đến những ngôi sao đương thời hoặc cựu danh thủ nổi tiếng như Son Heung Min (Hàn Quốc), Park Ji Sung (Hàn Quốc), Keisuke Honda (Nhật Bản), Shunsuke Nakamura (Nhật Bản), Tim Cahill (Úc)…

Được biết, cuộc bình chọn vào đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Asian Cup sẽ kết thúc vào ngày 30/7.

Việc Quế Ngọc Hải có tên trong danh sách đề cử là điều dễ hiểu. Cầu thủ gốc Nghệ An thường xuyên góp mặt trên ĐTQG và là nhân tố không thể thiếu dưới thời HLV Park Hang Seo và giờ là ông Troussier.

Quế Ngọc Hải đã cùng ĐT Việt Nam trải qua nhiều vinh quang, trong đó có chức vô địch AFF Cup 2018, tứ kết Asian Cup 2019, Á quân AFF Cup 2022 và dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Với kinh nghiệm, bản lĩnh thi đấu và phong độ ổn định, Quế Ngọc Hải nhiều khả năng sẽ tiếp tục góp mặt trong danh sách của ĐT Việt Nam dự VCK Asian Cup 2023 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X