Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải giãi bày tâm sự sau chuỗi trận không tốt của SLNA

Thứ Năm 03/11/2022 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã có những chia sẻ khẳng định SLNA luôn cống hiến hết mình vì người hâm mộ, dù thực tế họ đã chơi không tốt suốt thời gian qua. 

Dù từng gây ấn tượng hồi đầu mùa nhờ việc được bổ sung lực lượng mạnh mẽ, nhưng SLNA hiện đang trong cơn khủng hoảng chưa có hồi kết, khi liên tiếp đánh mất điểm ở các vòng đấu gần đây. 

Chỉ thắng được duy nhất một trận trong 9 trận gần nhất, đội bóng xứ Nghệ từ lâu cũng đã trở thành khán giả của cuộc đua vô địch. Thậm chí mới đây nhất, họ còn bị khán giả nhà quay lưng khi tới làm khách trước CLB TP.HCM, với nguyên nhân đến từ những màn thể hiện kém thuyết phục trên sân cỏ.

Que Ngoc Hai
Quế Ngọc Hải khẳng định đá hết mình vì SLNA

Và sau những gì đã xảy ra, mới đây trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những lời giãi bày với người hâm mộ. Anh tâm sự: "Tôi nghĩ trong một mùa giải không phải lúc nào cũng thuận lợi, cần rất nhiều thứ cho cuộc đua vô địch. 

SLNA đầu tiên đạt thành tích cao nhưng so về chiều sâu lực lương so với tốp 4 chưa thực sự tốt, cần thêm thời gian cho cầu thủ trẻ trưởng thành hơn. Thời gian qua SLNA không có kết quả như ý, còn 4 trận nữa chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng tặng người hâm mộ".

Ngôi sao tuyển Việt Nam cũng không quên nhận trách nhiệm về mình khi không thể giúp đội nhà duy trì sự ổn định ở hàng phòng ngự. Hải 'Quế' nói tiếp: "Hàng phòng ngự thời gian qua thi đấu không tốt, bản thân tôi mới trở về SLNA từ mùa giải năm nay nên sự kết hợp ăn ý chưa có cùng với đó là các cầu thủ trẻ chưa có kinh nghiệm. 

Tôi mong khán giả có suy nghĩ tích cực và cho cầu thủ trẻ thêm thời gian để trưởng thành và mang đến thành công cho SLNA trong tương lai. Trong bóng đá không thể nói trước. Nhưng có một điều tôi luôn nói với đồng đội đã bước vào sân là cống hiến hết mình để khi bước ra khỏi sân sẽ không hối tiếc".

Tại vòng 23 này, Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đội khách Bình Dương. Và hẳn đội bóng xứ Nghệ đang quyết tâm giành 3 điểm ở trận cầu này như một món quà tri ân nhằm gửi đến NHM.

Nỗ lực cầm hòa TP.HCM, Quế Ngọc Hải đáp trả những nghi ngờ về việc SLNA không đá hết mìnhNỗ lực cầm hòa TP.HCM, Quế Ngọc Hải đáp trả những nghi ngờ về việc SLNA không đá hết mình
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có lời chia sẻ trên trang cá nhân sau chuyến làm khách trước CLB TP.HCM tại vòng 21 V-League 2022 vào tối ngày 23/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X