Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Kiatisak, thêm một thương vụ "bom tấn" nữa có thể được HAGL thực hiện

Thứ Sáu 20/11/2020 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong kế hoạch tái thiết đội bóng với sự giúp sức của cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan, Kiatisak Senamuang, CLB HAGL được đồn đoán đang tiếp cận với trung vệ Quế Ngọc Hải.

 

Trong nỗ lực vực dậy HAGL sau một mùa giải thi đấu không thực sự thành công, bầu Đức đang lên kế hoạch đầu tư lớn cho mùa giải tới. Đội bóng phố núi hiện đàm phán để đưa về HLV Kiatisuk, một người cũ của HAGL. Bản hợp đồng dự kiến sẽ công bố vào đầu tháng 12 với mức lương không dưới 20 ngàn USD mỗi tháng. 

Quế Ngọc Hải có thể gia nhập HAGL hình ảnh
CLB HAGL được cho là đang tiếp cận trung vệ Quế Ngọc Hải

Bên cạnh việc mời vị cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan về Pleiku, CLB HAGL cũng được cho là đang tiếp cận trung vệ vừa vô địch V-League cùng Viettel, Quế Ngọc Hải.

Ngôi sao người Nghệ An hiện tại chỉ còn 1 năm với Viettel và HAGL có thể đàm phán để có được chữ ký của anh trong mùa giải tới. Nếu có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải ở hàng phòng ngự, chắc chắn CLB HAGL sẽ không còn dễ bị thủng lưới như trước.

Mùa giải vừa qua đã chứng kiến một HAGL sở hữu một hàng thủ tệ hại nhất nhì ở V-League. Trong số các đội nhóm A tại V-League 2020, đội bóng của bầu Đức đã để lọt lưới nhiều lần nhất (36 bàn) và cũng là đội có hiệu số thấp nhất (-9). Còn tính cả giải đấu, chỉ có đội xuống hạng là Quảng Nam (41 bàn thua) mới để thủng lưới nhiều hơn HAGL.

Vì thế việc chiêu mộ một trung vệ 'xịn' là rất cần thiết với HAGL vào lúc này. Và với mối ân tình khi từng cho trung vệ Quế Ngọc Hải 400 triệu đồng để chi trả viện phí trong vụ phạm lỗi với tiền vệ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng, bầu Đức hoàn toàn có thể thuyết phục được anh gia nhập phố Núi.

Kiatisuk đồng ý dẫn dắt HAGL, nhận lương hơn nửa tỷ mỗi tháng?
Theo tờ Siam Sport của Thái Lan, HLV Kiatisuk đã đồng ý dẫn dắt HAGL kể từ mùa giải V.League 2021 tới và sẽ nhận mức lương không tưởng.
Bầu Đức chính thức lên tiếng về tương lai Công Phượng
Trao đổi với giới truyền thông, bầu Đức đã khẳng định tiền đạo Công Phượng trước mắt sẽ trở về HAGL trước khi có những động thái mới.
NÓNG: Huỳnh Tuấn Linh chia tay Than Quảng Ninh, có thể tới HAGL
Trong sáng 20/11, thủ môn kì cựu Huỳnh Tuấn Linh đã bất ngờ nói lời chia tay CLB Than Quảng Ninh sau gần 10 năm gắn bó.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X