Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải: ĐT Việt Nam sẽ họp nội bộ trong vòng 1-2 ngày tới

Thứ Hai 07/12/2020 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quế Ngọc Hải tiết lộ ĐT Việt Nam sẽ có buổi họp nội bộ để định hướng mục tiêu năm 2021.
Trong đợt tập trung ĐT Việt Nam duy nhất của năm 2020, Quế Ngọc Hải tiếp tục được tin tưởng giao vai trò đội trưởng.  Trong cuộc phỏng vấn ở buổi tập chiều 7/12, thủ quân tuyển Việt Nam đã chia sẻ về tình hình lực lượng của đội.
 
Về việc HLV Park Hang Seo gọi một loạt gương mặt mới trong đợt tập trung lần này, Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Tôi thấy những cầu thủ trẻ được chọn lần này có tiềm năng lớn, thể hiện được chuyên môn ở V-League vừa qua. Cá nhân tôi cũng như các anh lớn trong đội cũng nhắc nhở họ cố tập tốt. Quan trọng là tinh thần đoàn kết tập thể. Khi tâm lý thoải mái thì mới làm tốt được”.

Que Ngoc Hai DT Viet Nam
Quế Ngọc Hải cho biết ĐT Việt Nam sẽ họp nội bộ trong vòng 1-2 ngày tới để định hướng mục tiêu cho năm 2021.
 
Cầu thủ thuộc biên chế Viettel cũng chia sẻ các cầu thủ đang có thể lực đảm bảo khi đội tuyển tập trung sau khoảng 2 tuần V-League kết thúc. 
 
Quế Ngọc Hải cũng đánh giá việc có thêm những nhân tố mới giúp đội có được sự hòa trộn giữa nhóm cầu thủ trẻ giàu tiềm năng, cũng như các cầu thủ nhiều tuổi giàu kinh nghiệm. Hai nhóm cầu thủ này có sự bổ trợ cho nhau, giúp cho đội có được sự kết hợp mạnh mẽ trong quá trình tập luyện.
 
“Trong 1 đến 2 ngày tới, ban cán sự sẽ có buổi họp để nói chuyện với tập thể cả đội nhằm định hướng mục tiêu năm 2021, bởi năm tới trải qua lịch thi đấu nhiều, có nhiều mục tiêu phía trước” – Quế Ngọc Hải chia sẻ. 
 
Về cơ hội vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Quế Ngọc Hải nhận định ĐT Việt Nam có quyền tự quyết, nhưng đặc biệt nhấn mạnh trận đấu với ĐT Malaysia trên sân khách.
 

N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Quế Ngọc Hải:


Văn Lâm tiến cử nhà vô địch V-League 2020 cho Muangthong
Theo giới truyền thông Thái Lan, thủ môn Đặng Văn Lâm đã tiến cử đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải cho CLB Muangthong United trước sự sa sút của đội bóng...
Quế Ngọc Hải từ chối tiết lộ về tin đồn được HAGL theo đuổi
Quế Ngọc Hải từ chối tiết lộ về tin đồn đang nhận được sự quan tâm gắt gao từ CLB HAGL trước thềm V.League 2021.
Sau Kiatisak, thêm một thương vụ bom tấn nữa có thể được HAGL thực hiện
Trong kế hoạch tái thiết đội bóng với sự giúp sức của cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan, Kiatisak Senamuang, CLB HAGL được đồn đoán đang tiếp cận với trung vệ Quế...
Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng tổ chức trận đấu gây quỹ từ thiện tại Nghệ An
Trung vệ Quế Ngọc Hải cùng đồng đội tại Viettel và cầu thủ SLNA tới đây sẽ tổ chức một trận đấu gây quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ bà con vùng lũ tại tỉnh Nghệ An.
Vô địch V-League, Quế Ngọc Hải cosplay màn ăn mừng của Lewandowski
Trung vệ Quế Ngọc Hải vừa có màn ăn mừng cúp vô địch V-League 2020 khiến nhiều người liên tưởng tới pha ăn mừng tương tự của tiền đạo Robert Lewandowski.
Quế Ngọc Hải nói điều thầm kín sau chức vô địch của Viettel
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng CLB Viettel chinh phục thành công chiếc cúp vô địch V-League 2020.

 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X