Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải: "ĐT Việt Nam không e ngại Thái Lan"

Thứ Hai 26/08/2019 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời chia sẻ đầy tự tin của thủ quân Quế Ngọc Hải trước ngày lên hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan.

Sáng nay 26/8, những cầu thủ đầu tiên đã có mặt tại Khách sạn La Thành (Hà Nội) để hội quân ĐT Việt Nam. Đợt tập trung ĐTQG này sẽ kéo dài trong vòng hơn 1 tuần để giúp các cầu thủ chuẩn bị trước ngày chạm trán đối thủ Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 5/9 tới.

Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam không e ngại Thái Lan hình ảnh
Quế Ngọc Hải thể hiện sự tự tin trước màn đọ sức với người Thái.

Chia sẻ trước ngày lên tuyển, trung vệ Quế Ngọc Hải đã thể hiện một sự tự tin trước màn tái đấu người Thái. “Chúng tôi coi trọng tất cả các đối thủ, nhưng toàn đội cũng không ngại bất kể đối thủ nào. Chúng tôi từng trải qua nhiều trận đấu với những đối thủ mạnh hơn như ĐT Nhật Bản hay Iran nên không có gì phải e ngại họ.

Bây giờ ĐT Việt Nam đã trải qua nhiều giải đấu lớn. Bản lĩnh và lối chơi mà thầy Park xây dựng đang rất tốt cho ĐT Việt Nam. Tất nhiên, chúng tôi hoàn toàn tự tin để bước vào trận đấu tới với Thái Lan”.

ĐT Việt Nam vừa trải qua một kỳ Asian Cup thành công khi lọt vào tới vòng tứ kết giải đấu. Rõ ràng những trận đấu với Iran, Iraq hay Nhật Bản đã giúp các cầu thủ rút ra nhiều bài học kinh nghiệm quý giá.

Cũng theo Quế Ngọc Hải, ĐT Việt Nam hiện tại đã có nhiều sự thay đổi so với những trận thua Thái Lan cách đây 4 năm. Vì thế, theo khẳng định của Quế Ngọc Hải, ĐT Việt Nam hoàn toàn tự tin để chơi một trận sòng phẳng trước người Thái. 

Cách đây vài tháng, Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội cũng đã từng đánh bại ĐT Thái Lan ngay trên đất Thái với tỷ số 1-0 ở trận bán kết King’s Cup 2019 tại Buriram. Và đó có thể xem là động lực để các học trò HLV Park Hang Seo có thêm sự tự tin để đánh bại Thái Lan, khi họ sắp phải đến làm khách trước “đại kình địch” số 1 trong khu vực.

Highlight: Việt Nam 1-0 Thái Lan (Kings Cup 2019)

 

Văn Toàn quyết tâm khiến người Thái phải ôm hận tại vòng loại World Cup
Chia sẻ sau thắng lợi ngược dòng trước đối thủ SHB Đà Nẵng, tiền đạo Văn Toàn tự tin khẳng định sẽ khiến Thái Lan ôm hận ở World Cup 2020.
Phan Văn Đức chúc may mắn các đồng đội trước ngày chạm trán Thái Lan
Tiền vệ Phan Văn Đức đã có những chia sẻ của mình trước ngày chạm trán Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Minh Long (TTVN)

 
Dòng sự kiện

Đại chiến Thái Lan vs Việt Nam, 19h ngày 5/9

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X