Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải: “ĐT Việt Nam hoàn toàn tự tin cho trận đấu với Thái Lan”

Thứ Tư 04/09/2019 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Thái Lan vào tối mai 5/9, thủ quân Quế Ngọc Hải đã khẳng định sự tự tin cùng quyết tâm đánh bại đối thủ.

 
Chiều ngày 4/9, trung vệ Quế Ngọc Hải đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 cùng HLV Park Hang Seo.

Có thể nói đã là trận đấu khá khó khăn cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo khi mà Thái Lan luôn là một đối thủ mà bóng đá Việt Nam e ngại nhất ở khu vực Đông Nam Á.

Que Ngoc Hai
Quế Ngọc Hải thể hiện sự tự tin trước trận gặp ĐT Thái Lan

Mặc dù vậy, chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam và Thái Lan, thủ quân Quế Ngọc Hải lại tỏ ra rất tự tin. Anh tâm sự: “ĐT Việt Nam đã có 10 ngày chuẩn bị cho trận đấu ngày mai. Mọi cầu thủ đều rất thoải mái về tâm lý và rất tự tin cho trận đấu với ĐT Thái Lan”.

Đánh giá về sức mạnh của đội chủ nhà, ngôi sao người Nghệ An nói tiếp: “ĐT Thái Lan vừa có sự bổ nhiệm HLV mới người Nhật Bản. Các cầu thủ Thái đang rất muốn có màn trình diễn tốt trong trận đầu tiên HLV Nishino lên nắm quyền. Đó là động lực để họ thi đấu tốt. Các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài có tầm quan trọng rất lớn với Thái Lan. Đó là điểm mạnh của họ ở trận đấu ngày mai”.

Ở lần gặp nhau trước giữa hai đội tại King’s Cup 2019, đã có rất nhiều pha va chạm căng thẳng. Nói về chuyện này, Ngọc Hải tâm sự: “Trong bóng đá, va chạm là điều không thể tránh khỏi. Chúng em sẽ vào sân phải thi đấu với sự quyết liệt và khát khao chiến thắng. Cả hai đội đều muốn giành chiến thắng nên sẽ cố gắng cống hiến cho NHM một trận đầu tuyệt vời, nhiều cảm xúc vào ngày mai”.

Sao Thái Lan quyết phục thù ĐT Việt Nam sau thất bại ở King’s Cup
Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Thitipan Puangchan khẳng định quyết tâm sẽ cùng các đồng đội đánh bại ĐT Việt Nam.
Thủ thành số 1 Thái Lan vẫn chưa quên thất bại trước Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông xứ Chùa Vàng, thủ môn số 1 đội tuyển Thái Lan Kawin Thamsatchanan chia sẻ anh vẫn chưa thể quên được trận thua đội tuyển Việt Nam...
Trận Việt Nam – Thái Lan lọt tốp 5 trận cầu đinh ở vòng loại World Cup 2022
Mới đây, LĐBĐ châu Á AFC đã xếp trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan vào tốp 5 trận đấu kinh điển ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
HLV Lê Thụy Hải: “Bây giờ Thái Lan muốn đá để thắng Việt Nam thì khó lắm”
Trước màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan vào ngày 5/9 tới đây, HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra những nhận định của mình về trận đấu này.
TRỰC TIẾP Thái Lan vs Việt Nam 19h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Thái Lan vs Việt Nam vòng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X