Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải dính chấn thương nặng trước trận gặp đội tuyển Hàn Quốc

Thứ Hai 16/10/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Việt Nam vừa phải nhận một tin xấu trước màn so tài với Hàn Quốc khi đội trưởng Quế Ngọc Hải được xác định đã bị rách bắp chân và sẽ vắng mặt ở trận tới.

Theo thông tin mới nhận, trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã tới bệnh viện tại Hàn Quốc để chụp cộng hưởng từ sau khi phát hiện bị đau nhiều hơn ở bắp chân.

Que Ngoc Hai dT Viet Nam
Quế Ngọc Hải và Quang Hải đều sẽ vắng mặt ở ĐT Việt Nam do bị rách bắp chân

Kết quả kiểm tra phim MRI cho thấy anh đã bị rách bắp chân. Đây thực sự là một tin buồn đối với HLV Philippe Troussier cũng như đội tuyển Việt Nam khi mà Hải 'Quế' đang được đánh giá là thủ lĩnh hàng phòng ngự.

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã thi đấu trọn 90 phút trong trận giao hữu đội tuyển Việt Nam gặp chủ nhà Trung Quốc ở thành phố Đại Liên hôm 10/10 vừa qua. Sau trận đấu, tân binh của CLB Bình Dương đã phát hiện đau nhẹ ở vai và bắp chân. Kết quả kiểm tra lúc đó cho thấy vết đau không quá nặng. Phải tới khi kiểm tra ở Hàn Quốc, anh mới có thể biết rõ tình trạng của mình.

Với sự vắng mặt của cặp 'song Hải' khi tiền vệ Quang Hải cũng bị rách bắp sau những va chạm ở đầu trận giao hữu với đội Uzbekistan, đây sẽ là khó khăn thực sự với đội tuyển Việt Nam, khi mà đối thủ của họ lại là đội bóng hàng đầu châu lục, tuyển Hàn Quốc của HLV Klinsmann với những siêu sao hàng đầu như Son Heung-min, Lee Kang-in,...

Một cái tên khác cũng không thể ra sân ở trận gặp Hàn Quốc là trường hợp của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh khi anh bị treo giò sau tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận thua Trung Quốc 0-2. Nhiều khả năng HLV Troussier sẽ sử dụng những cầu thủ trẻ đá trám vào vị trí mà bộ ba tuyển thủ nói trên để lại.

Khi đội tuyển Việt Nam 'rối bời' trong cách chơi mới Khi đội tuyển Việt Nam 'rối bời' trong cách chơi mới 
Lối chơi phòng ngự phản công dưới thời HLV Park Hang Seo đã không còn xuất hiện ở đội tuyển Việt Nam kể từ khi ông Troussier lên dẫn dắt. Song cách đá mới của đội lại đang khiến người hâm mộ không khỏi lo ngại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X