Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Viettel nhận tin không vui của Quế Ngọc Hải sau trận thắng SLNA

Chủ Nhật 19/07/2020 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã gặp phải một chấn thương trong chiến thắng 2-1 của Viettel trước SLNA chiều tối qua 18/7.

Quế Ngọc Hải dính chấn thương cổ chân hình ảnh
Quế Ngọc Hải gặp chấn thương trong trận Viettel - SLNA

Trên sân Vinh chiều qua, Viettel đã vượt qua nhiều khó khăn để đánh bại SLNA với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, đây là chiến thắng không trọn vẹn của HLV Trương Việt Hoàng khi Quế Ngọc Hải dính chấn thương.

Cựu trung vệ SLNA gặp phải một chân thương bên chân trái trong hiệp 2 và buộc phải rời sân bằng cáng. Chấn thương có vẻ không nghiêm trọng nhưng HLV Trương Việt Hoàng vẫn đưa ra quyết định thay người sớm vì không muốn Hải 'Quế' gặp nguy hiểm.

Theo chẩn đoán ban đầu, trung vệ 27 tuổi đã bị lật cổ chân và nhiều khả năng anh cần ít nhất 2 tuần để hoàn toàn bình phục. Nếu điều này xảy ra, trung vệ Quế Ngọc Hải có thể sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu còn lại của giai đoạn 1 của V-League 2020.

Điều đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích thi đấu của Viettel trong cuộc đua hướng tới ngôi vô địch mùa này. Với chiến thắng tại Vinh, đội bóng áo lính hiện tại đã có được 18 điểm và đang có được vị trí thứ 2 trên BXH, kém đội dẫn đầu là Sài Gòn 4 điểm.

VIDEO: SLNA 1-2 Viettel (Vòng 10 V-League 2020)

video
HLV SLNA giải thích sự sa sút của Phan Văn Đức và đồng đội
Chia sẻ sau trận đấu, trợ lý HLV Phan Như Thuật đã thừa nhận việc đội nhà thi đấu không tốt trong giai đoạn gần đây do đã bị đối phương bắt bài lối chơi bên...
VIDEO: Ngoại binh Viettel lừa bóng qua hai cầu thủ SLNA và cái kết
Bruno Cunha có pha xử lý bóng đậm chất nghệ thuật trên hàng công CLB Viettel. Tuy nhiên trong tình huống đối mặt thủ môn SLNA, anh lại làm chưa tốt.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X