Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải vô tình để lộ bụng bầu của bà xã Thuỳ Dương

Thứ Hai 22/11/2021 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khoe hình ảnh cô con gái Sunny nhưng thủ quân của ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải đã vô tình để lộ ảnh bầu của bà xã.

Quế Ngọc Hải để lộ việc vợ mang bầu

Mới đây, trung vệ Quế Ngọc Hải đã chia sẻ hình ảnh con gái Sunny (tên gọi ở nhà của cô con gái đầu lòng) đang nằm lên bụng mẹ. Tuy nhiên, ngoài việc “va” phải sự đáng yêu và dễ thương của cô công chúa nhỏ nhà Hải “Quế”, người hâm mộ còn dễ dàng “soi” ra điều bất thường khi bụng bầu đã khá lộ của Dương Thuỳ Phượng, vợ của Ngọc Hải.

Dường như qua tấm hình này, thủ quân của ĐT Việt Nam đang ngầm thông báo tin vui đến bạn bè và người hâm mộ. Trước đó, những người đồng đội khác trên ĐTQG như Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng cũng đã khoe tin mừng vợ mang bầu em bé thứ 2.

Quế Ngọc Hải

Quế Ngọc Hải chia sẻ hình ảnh bé Sunny trên trang cá nhân nhưng vô tình để lộ bụng bầu của vợ. Ảnh chụp màn hình

Sau hai lượt trận tháng 11 diễn ra trên sân Mỹ Đình đối đầu với ĐT Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11), HLV Park Hang Seo đã cho toàn đội xả trại để về nghỉ ngơi.

Quế Ngọc Hải
Quế Ngọc Hải tranh thủ đưa cả nhà đi chơi trước ngày trở lại hội quân cùng ĐT Việt Nam tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Tranh thủ thời gian này, Quế Ngọc Hải đã tranh thủ để về thăm gia đình. Anh dành nhiều thời gian chăm con giúp vợ và đưa gia đình đi chơi, ăn uống nhiều nơi.

Hiện, trung vệ thuộc biên chế của Viettel FC đang cùng các đồng đội tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu để chuẩn bị cho AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm nay.

Giám sát Việt Nam nhận nhiệm vụ quan trọng tại AFF Cup 2020Giám sát Việt Nam nhận nhiệm vụ quan trọng tại AFF Cup 2020
Giám sát trọng tài Việt Nam, ông Đặng Thanh Hạ sẽ tham gia điều hành tại AFF Suzuki Cup 2020.
Thủ môn Filip Nguyễn vẫn quan tâm đến ĐT Việt NamThủ môn Filip Nguyễn vẫn quan tâm đến ĐT Việt Nam
Thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn vẫn theo dõi hành trình của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 dù đang thi đấu ở châu Âu.
Văn Hậu tươi rói trong bộ đồ bệnh nhânVăn Hậu tươi rói trong bộ đồ bệnh nhân
Hậu vệ trái của CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam, Đoàn Văn Hậu mới đây đã khoe hình ảnh tươi rói của mình trong bộ đồ bệnh nhân.
Trợ lý ĐT Thái Lan chỉ ra lợi thế của Việt Nam tại AFF Cup sau khi do thámTrợ lý ĐT Thái Lan chỉ ra lợi thế của Việt Nam tại AFF Cup sau khi do thám
Vị trợ lý của đội Thái Lan, ông Jadet Meelarp thừa nhận đã nghiên cứu kỹ lưỡng ĐT Việt Nam và đề cao thầy trò HLV Park Hang Seo tại AFF Cup 2020.
HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do khao khát giành chức vô địch AFF CupHLV Park Hang Seo tiết lộ lý do khao khát giành chức vô địch AFF Cup
Chia sẻ với báo chí Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cho biết bản thân rất khát khao cùng ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X