Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải đầu quân SHB Đà Nẵng để trả nợ?

Thứ Sáu 23/10/2015 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khi mà chi phí chữa trị cho tiền vệ Anh Khoa ngày càng gia tăng phi mã, trung vệ Quế Ngọc Hải đang tìm mọi cách để sớm chi trả được tiền viện phí cho cầu thủ của SHB Đà Nẵng, trong đó anh không loại trừ khả năng sẽ về chơi cho đội bóng sông Hàn.

Que Ngoc Hai dau quan SHB Da Nang de tra no hinh anh
Quế Ngọc Hải đang đứng trước tình thế khó khăn

Theo dự kiến ban đầu, số tiền mà tiền vệ Anh Khoa sẽ phải trả để trải qua đợt chữa trị tại Singapore dao động khoảng 300-400 triệu đồng. Thế nhưng trong những ngày vừa qua, do những khoán phát sinh nằm ngoài kế hoạch, giờ đây tổng chi phí đã lên tới 800 triệu và dự kiến sẽ chưa dừng lại. Điều đó khiến cho một cầu thủ có mức lương 12 triệu đồng mỗi tháng, chưa tính thưởng và lót tay, như Quế Ngọc Hải, chắc chắn sẽ không thể nào tự bỏ tiền túi ra trả ngay lập tức. Phương án đầu tiên mà trung vệ đội trưởng đội tuyển U23 Việt Nam nghĩ tới là chuyển sang đầu quân cho một đội bóng khác nhằm kiếm một khoản phí lót tay, dự kiến có thể lên tới hàng tỷ đồng. Thế nhưng không đội bóng nào muốn phá vỡ hợp đồng mà Ngọc Hải đang có tại SLNA bởi chi phí hiện nay là quá lớn.

Dortmund chuẩn bị xây học viện bóng đá tại Việt Nam
Sau một thời gian dài tìm hiểu thì đội bóng nước Đức là Dortmund xây dựng học viện bóng đá tại Việt Nam trong thời gian tới.

 

Một trong những phương án nữa giúp Ngọc Hải có thể kiếm thêm là đóng quảng cáo, nhưng điều đó cần thời gian tìm kiếm và hơn nữa, không phải lúc nào anh cũng có thể nhận được những lời mời bởi dẫu sao thì độ “hot” của Ngọc Hải chắc chắn chưa thể sánh được với người đồng hương Công Phượng. Như vậy khả năng cuối cùng là Ngọc Hải sẽ phải đầu quân cho chính SHB Đà Nẵng để trả nợ. Đội bóng sông Hàn hiện vẫn đang phải dựa vào bộ đôi trung vệ già cội và chậm chạp là Phước Vĩnh và Hải Lâm. Hơn nữa thì họ vẫn đang phải vật lộn với nhiều chấn thương trong suốt mùa giải vừa qua. Mới đây nhất thì HLV Lê Huỳnh Đức cũng đã bổ sung thêm cựu cầu thủ U23 Việt Nam là Lâm Anh Quang, cho vị trí trung vệ. Tuy nhiên cầu thủ gốc Nam Định sẽ chỉ đóng vai trò dự bị.

Việc Ngọc Hải về Đà Nẵng là lợi cả đôi đường, tuy nhiên vấn đề một lần nữa lại nằm ở bản hợp đồng giữa Quế Ngọc Hải và SLNA hiện tại, vốn còn thời hạn lên tới 3 năm. Rõ ràng án phạt của VFF đang khiến cho một cầu thủ đường đường là đội trưởng đội U23 và là thành viên quan trọng của ĐTQG đứng trước quá nhiều khó khăn và chưa thể tìm ra giải pháp trong suốt những tháng vừa qua.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X