Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải hứa hẹn đại chiến Viettel vs HAGL sẽ rất cống hiến

Thứ Ba 23/03/2021 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào ngày mai, trận đại chiến vòng 5 giữa Viettel vs HAGL sẽ diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy, và cặp đôi Quế Ngọc Hải, Hoàng Đức đã có những chia sẻ trước trận.

Quế Ngọc Hải đánh giá cao Công Phượng trước trận đại chiến

Chia sẻ trước trận đấu này, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết: "Ngày mai 2 đội sẽ cống hiến cho người hâm mộ nhiều pha bóng đẹp, cũng như hững cuộc chạm trán trước đó, HAGL rất mạnh, có nhiều cầu thủ tài năng và đang có phong độ rất tốt. Chắc chắn ngày mai Viettel sẽ gặp nhiều khó khăn.
 
Tập thể HAGL sở hữu nhiều cầu thủ mà hệ thống phòng ngự Viettel phải để ý. Mỗi người có điểm mạnh riêng, quan trọng là Viettel phải duy trì sự tập trung trong suốt trận đấu.

Quế Ngọc Hải hứa hẹn đại chiến Viettel vs HAGL sẽ rất cống hiến hình ảnh

Quế Ngọc Hải đánh giá cao Công Phượng và các cầu thủ HAGL


Công Phượng là cầu thủ có nền tảng kỹ thuật tốt, có khả năng đi bóng, qua người và đột biến để thay đổi cục diện trận đấu. Chắc chắn Công Phượng là mũi nhọn mà Viettel đặc biệt lưu tâm. Ngoài ra cậu ấy còn được hỗ trợ bởi những cầu thủ có khả năng dứt điểm trận đấu, nên chiến thuật của chúng tôi sẽ hạn chế tối đa điểm mạnh của đối thủ
 
Về những cầu thủ trên tuyển của HAGL thì trong những cuộc đối đầu trước, năm nào chúng tôi cũng gặp. Đó đều là những cầu thủ tố chất đặc biệt, có chuyên môn cao. Tôi cần phải chú ý tới họ và trận đấu ngày mai sẽ có nhiều pha tấn công.

Quế Ngọc Hải hứa hẹn đại chiến Viettel vs HAGL sẽ rất cống hiến hình ảnh

Hoàng Đức thừa nhận không biết nhiều về HLV Kiatisuk


Trong khi đó, Hoàng Đức nhận xét về thuyền trưởng của HAGL: “Tôi chỉ nghe tên tuổi Kiatisuk chứ ít xem nên không biết về thầy, hy vọng trận đấu ngày mai, tôi có thể gặp thầy ở bên ngoài để biết chiến thuật mà HLV Kiatisuk đem đến bóng đá Việt Nam.
 
Trong 2 năm tôi lên đá V-League, năm đầu thua, năm 2 hoà sân nhà. HAGL rất mạnh, hy vọng Viettel sẽ có kết quả tốt. Xuân Trường, Tuấn Anh là đàn anh của tôi, nên tôi dành cho các anh sự tôn trọng lớn. Nhưng bước vào trận đấu thì ai cũng có tinh thần cao nhất và không e dè.”


Kiatisuk không muốn so sánh ĐT Thái Lan với HAGLKiatisuk không muốn so sánh ĐT Thái Lan với HAGL
Trong buổi họp báo trước trận Viettel vs HAGL, HLV Kiatisuk đã có những đánh giá về đối thủ, cũng như tình hình hiện tại của đội mình.
HLV Trương Việt Hoàng: Không chỉ HAGL cạnh tranh chức vô địch với ViettelHLV Trương Việt Hoàng: Không chỉ HAGL cạnh tranh chức vô địch với Viettel
Vào ngày mai, trận cầu đáng chú ý vòng 5 V-League 2021 sẽ diễn ra tại SVĐ Hàng Đẫy, khi đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng chạm trán với đội khách HAGL. Dưới đây...
Công Phượng tự tin đưa ra cảnh báo với hàng thủ ViettelCông Phượng tự tin đưa ra cảnh báo với hàng thủ Viettel
Trước màn đối đầu Viettel, Nguyễn Công Phượng đưa ra cảnh báo rằng hàng công HAGL không hề yếu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X