Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải đá phản lưới nhà trong trận đấu đầu tiên cho Bình Dương

Thứ Năm 28/09/2023 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã có pha đốt đền trong lần đầu khoác áo Becamex Bình Dương kể từ sau khi chia tay SLNA. 

Trong màn chạy đà hướng tới mùa giải mới 2023/2024, vào chiều tối qua 28/9, hai đội bóng Công an Hà Nội và Becamex Bình Dương đã có màn so tài trên sân Hàng Đẫy. Đây được đánh giá là một màn thử lửa hữu ích dành cho các hai đội nhằm giúp HLV trưởng có dịp thử nghiệm, đánh giá đội hình thi đấu trước khi bước vào mùa giải mới.

ngoc hai
Quế Ngọc Hải đá phản lưới nhà trong lần ra sân đầu tiên cho Bình Dương

Và ở màn so tài này, cả hai đội đều đã mạnh dạn bố trí nhiều tân binh thi đấu ngay từ đầu. Bên phía CLB CAHN, HLV trưởng Trần Tiến Đại tung ra 3 tân binh gồm Bùi Hoàng Việt Anh, Geovane và Lê Phạm Thành Long. Trong khi HLV Lê Huỳnh Đức cũng để những gương mặt mới xuất hiện ở đội hình ra sân của Bình Dương như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Hải Huy hay thủ thành Vũ Tuyên Quang.

Với việc sở hữu đội hình tấn công chất lượng hơn, CAHN đã chơi lấn lướt hơn so với B.Bình Dương trong 45 phút đầu tiên. Phút 19, đội bóng của HLV Trần Tiến Đại đã có bàn thắng mở tỷ số sau tình huống vô tình đá phản lưới nhà của Quế Ngọc Hải. 1-0 cũng là kết quả của hiệp đấu đầu tiên.

Sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, chủ nhà CAHN đã có bàn nhân đôi cách biệt từ rất sớm ở phút 49 do công của tiền đạo Junior. Tuy nhiên những phút sau đó, đội chủ nhà lại chơi chững lại phần vì những sự thay đổi người, phần vì chủ quan nên Bình Dương đã ghi liên tiếp hai bàn nhờ công của Hoàng Bảo (65'), Vĩ Hào (87'), qua đó khép lại trận giao hữu với một tỷ số đẹp.

Với trận đấu này, hai bên hứa hẹn sẽ có thêm nhiều bài kinh nghiệm để qua đó từng bước hoàn thiện mình trước khi bước vào mùa giải mới. Một điều đáng chú ý khác là ở trận đấu chiều qua, cựu HLV trưởng U23 Brunei, Fabio Maciel da Silva có mặt trên băng ghế huấn luyện của CAHN. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy đội bóng ngành Công an chuẩn bị thay tướng ở V-League 2023/2024.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X