Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch V-League, Quế Ngọc Hải "cosplay" màn ăn mừng của Lewandowski

Thứ Hai 09/11/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải vừa có màn ăn mừng cúp vô địch V-League 2020 khiến nhiều người liên tưởng tới pha ăn mừng tương tự của tiền đạo Robert Lewandowski.

 

Trên trang facebook cá nhân của trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây vừa đăng tải hình ảnh cầu thủ xứ Nghệ ngủ cùng chiếc cúp vô địch V-League 2020 của CLB Viettel, đi kèm với đó là dòng mô tả: "Tình yêu theo đuổi 8 năm nên tối qua phải xin phép vợ để được ngủ cùng tình yêu!".

Không khó để cảm nhận được sự sung sướng và phấn khích của Quế Ngọc Hải bởi cuối cùng thì anh cũng đã sở hữu được chiếc cúp ở cấp độ CLB sau khi đã vô địch AFF Cup 2018 với ĐT Việt Nam.

Quế Ngọc Hải cosplay màn ăn mừng của Lewandowski hình ảnh
Quế Ngọc Hải cosplay màn ăn mừng của Lewandowski

Trước đó, chia sẻ sau khi được nâng cao chiếc cúp V-League 2020, Quế Ngọc Hải đã cho biết: "Em muốn tặng chức vô địch này cho gia đình em, bố mẹ, vợ và con em, những người đã ủng hộ em gia nhập Viettel và là hậu phương vững chắc cho em để em có thể yên tâm cống hiến.

Em cũng muốn gửi lời cảm ơn tới BLĐ đội bóng, các chú bác ở tập đoàn Viettel và trung tâm bóng đá Viettel cũng như là ban huấn luyện lẫn đội ngũ y tế và tất cả mọi người đã hỗ trợ các cầu thủ trong suốt thời gian vừa rồi.

Nhân đây em cũng muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các CĐV, dù là những người thuộc thế hệ cha chú trước đây của Thể Công hay là những thế hệ trẻ bây giờ. Họ đã hòa làm một để cổ vũ cho chúng em hết mình".

Màn ăn mừng với cúp độc đáo của Hải 'Quế' khiến nhiều người liên tưởng tới pha ăn mừng tương tự của tiền đạo Robert Lewandowski sau khi cùng 'Hùm xám' Bayern Munich chinh phục thành công chiếc cúp bạc UEFA Champions League 2019/20. Đây cũng mới là lần đầu tiên tiền đạo Ba Lan được chạm tay vào chiếc cúp này trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X