Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải chưa thể trở lại, HLV Troussier thêm lo về hàng thủ

Thứ Tư 08/11/2023 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc trung vệ Quế Ngọc Hải phục hồi chấn thương chậm, hàng thủ ĐT Việt Nam vốn đã khó nay càng thêm khó trước thềm vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Trung vệ Quế Ngọc Hải chưa hồi phục chấn thương

Theo ghi nhận của phóng viên bóng đá 24h, trung vệ Quế Ngọc Hải vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng với toàn đội trong buổi tập thứ 2 của ĐT Việt Nam. Tân binh của Bình Dương vẫn đang phải tập riêng cùng bác sĩ.

Trước đó, Quế Ngọc Hải đã không may dính chấn thương rách bắp chân ở trận đấu với Trung Quốc trong dịp FIFA Days hồi tháng 10. Trung vệ gốc Nghệ An tiết lộ: "Tôi bị rách cơ. Đây là chấn thương đã gặp phải trong trận gặp Trung Quốc. Tôi không nghĩ chấn thương lại nặng như thế".

The đó, Quế Ngọc Hải phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần và anh thậm chí còn chưa có trận đấu ra mắt đội bóng mới Bình Dương tại V.League 2023/24.

Que Ngoc Hai dT Viet Nam

Quế Ngọc Hải dính chấn thương trong trận đấu của ĐT Việt Nam vs Trung Quốc

Hiện tại, Quế Ngọc Hải vẫn đang cố gắng chạy đua với thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất trong bối cảnh chỉ còn hơn 1 tuần nữa là bước vào trận đấu mở màn tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 cùng ĐT Việt Nam.

Không loại trừ khả năng trung vệ sinh năm 1993 không kịp hồi phục để ra sân ở trận đấu với Philippines ngày 16/11 tới. Đây rõ ràng là tin xấu với HLV Troussier. 

Trước đó, ĐT Việt Nam đã không có được sự phục vụ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh và hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu do dính chấn thương khác nhau.

Ngoài Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng, ĐT Việt Nam đợt này có triệu tập 3 trung vệ nữa là Bùi Hoàng Việt Anh (từ CLB Công An Hà Nội), Lương Duy Cương (SHB Đà Nẵng) và Nguyễn Thanh Bình (từ CLB Viettel).

Một trường hợp của ĐT Việt NAm dính chấn thương là tiền đạo Nguyễn Đình Bắc. Sao mai sinh năm 2004 cũng phải tập riêng với bác sĩ và chưa rõ mức độ chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X