Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Quế Ngọc Hải chia tay Viettel

Thứ Sáu 31/12/2021 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, CLB Viettel xác nhận chia tay trung vệ Quế Ngọc Hải sau khi bản hợp đồng giữa đôi bên chính thức đáo hạn.

Quế Ngọc Hải rời Viettel, trở lại SLNA?

Kết thúc mùa giải 2021, Quế Ngọc Hải và Viettel chính thức kết thúc hợp đồng. Trong thời gian qua, đôi bên tích cực tìm tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng nhưng không thành công.

Mới đây, Viettel chính thức thông báo chia tay đội trưởng của ĐT Việt Nam. Đội bóng áo lính chia sẻ trên fan page chính thức của đội bóng:

"Xin cảm ơn Quế Ngọc Hải vì những đóng góp cho CLB Viettel! Chúc cho Hải Quế sẽ luôn tỏa sáng và chinh phục thành công những thử thách tiếp theo."

Quế Ngọc Hải chính thức chia tay Viettel hình ảnh
Chức vô địch V.League 2020 là dấu ấn lớn nhất mà Quế Ngọc Hải có được cùng CLB Viettel.

Trong 3 năm khoác áo Viettel, dấu ấn lớn nhất Hải Quế có được là chức vô địch V.League 2020 và sau đó giành danh hiệu Quả bóng đồng Việt Nam. Rời Viettel, Quế Ngọc Hải được cho là sẽ trở lại đội bóng quê hương SLNA. Được biết, cầu thủ 28 tuổi đã đạt thỏa thuận sơ bộ với đội chủ sân Vinh trước đó.

Kể từ khi có nhà tài trợ mới, đội bóng xứ Nghệ tích cực tìm kiếm những tân binh chất lượng. Trong đó, SLNA ưu tiên với những cầu thủ xứ Nghệ đang thi đấu tại các đội bóng khác. 

Trước Quế Ngọc Hải, Viettel đã chia tay Vũ Minh Tuấn cùng Việt Phong. Ngoài ra, Trọng Hoàng cũng hết hạn hợp đồng với Viettel sau mùa giải 2021 và nhiều khả năng theo bước Quế Ngọc Hải trở lại SLNA.

 -  Xem thêm: Tin tức bóng đá 24h mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X