Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải quyết không mắc bẫy của Văn Toàn trước đại chiến với HAGL

Thứ Năm 08/10/2020 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quế Ngọc Hải có những chia sẻ trước trận đấu giữa Viettel vs HAGL tại vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020.

Quế Ngọc Hải bắt bài Văn Toàn trước thềm đại chiến

Một trong những trận cầu tâm điểm của vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020 là cuộc chạm trán giữa Viettel vs HAGL. Ở đó, người hâm mộ được chứng kiến cuộc đối đầu giữa Quế Ngọc Hải và Văn Toàn, 2 người đồng đội thân thiết trong màu áo ĐT Việt Nam và đã quá hiểu nhau.

Trước thềm trận đại chiến, Văn Toàn thừa nhận ngại Quế Ngọc Hải nhất bên phía Viettel. Song, trung vệ 27 tuổi quyết không dính bẫy của người đàn em. Anh hóm hỉnh:

"Văn Toàn nói vậy để cho tôi chủ quan thôi! Bên phía HAGL, không chỉ Văn Toàn mà cả Xuân Trường, Tuấn Anh đều là những cầu thủ xuất sắc và sẽ rất khó khăn để đối đầu với họ!"

 Quế Ngọc Hải bắt bài Văn Toàn trước thềm đại chiến hình ảnh
Quế Ngọc Hải thận trọng trước cuộc đối đầu với HAGL.

Hiện tại, Viettel đang xếp thứ hai và chỉ kém đội đầu bảng Sài Gòn FC 2 điểm trên BXH. Đội bóng áo lính đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho giai đoạn 2 và quyết tâm sẽ có được kết quả tốt.

"Viettel đã có sự chuẩn bị cho giai đoạn 2, đặc biệt là trận đấu với HAGL. Giai đoạn 2  thì các trận đấu đều rất quan trọng khi thi đấu theo thể thức mới. 

Hiện tại thì tôi không thể nói trước về kết quả nhưng hi vọng trận đấu ngày mai 2 đội sẽ chơi cống hiến và có thật nhiều bàn thắng."

Trận đấu giữa Viettel vs HAGL diễn ra vào 19h15 ngày mai 9/10.

HLV Nguyễn Văn Đàn thận trọng trước trận gặp Viettel
Vị thuyền trưởng CLB HAGL, Nguyễn Văn Đàn mới đây đã có những chia sẻ trước chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy để chạm trán đối thủ Viettel vào tối mai (9/10).
HLV Viettel cảnh giác trước 3 cái tên của HAGL
HLV Trương Viêt Hoàng của CLB Viettel tỏ ra hết sức thận trọng trước cuộc đối đầu với HAGL ở giai đoạn 2 V-League 2020.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất ngày 9/10/2020: Viettel vs HAGL
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/10/2020. LTD bóng đá Viettel vs HAGL tại V.League, vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, Giao hữu Quốc tế 2020... mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X