Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải: "ĐT Việt Nam đã rất nỗ lực"

Thứ Năm 15/06/2023 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đánh giá là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trận đấu, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ sau thắng lợi của đội nhà tối 15/6. 

Trong màn so tài với đội Hồng Kông (Trung Quốc) vào tối ngày 15/6, đội tuyển Việt Nam đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công trên chấm 11m của trung vệ Quế Ngọc Hải.

Ở trận này, với tấm băng thủ quân trên tay, Hải 'Quế' đã thi đấu khá chững chạc và tự tin. Điều đó cũng giúp anh nhận được những đánh giá cao của giới chuyên môn và được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu. 

Que Ngoc Hai
Quế Ngọc Hải chia sẻ sau trận ĐT Việt Nam 1-0 Hồng Kông

Chia sẻ với giới truyền thông sau trận, cầu thủ gốc Nghệ An đã tâm sự: "Lời đầu tiên cho Hải gửi lời cảm ơn tới tất cả các CĐV đã có mặt tại Lạch Tray, Hải Phòng hôm nay. Các CĐV đã tiếp lửa và cổ vũ rất nhiệt tình cho ĐTQG. 

Còn về trận đấu đầu tiên dưới triều đại của HLV Philippe Troussier thì Hải nghĩ ở trận đấu này toàn đội đã rất cố gắng, dù cũng khá lâu rồi mọi người mới trở lại tập trung cùng nhau. 

Còn về các cầu thủ mới vừa được gọi lên tập trung đội tuyển thì các bạn cũng đã rất nỗ lực. Hôm nay mọi người đã hoàn tất tốt những nhiệm vụ mà HLV đã chuẩn bị cho các cầu thủ trong một tuần chuẩn bị vừa qua".

Nói về trận gặp Syria vào ngày 20/6 tới, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết: "Hải nghĩ là sau đây, ban huấn luyện sẽ có những phân tích đánh giá về trận đấu ngày hôm nay để chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Syria sau 5 năm ngày nữa.

Toàn đội bây giờ sẽ nghỉ ngơi và đánh giá lại, cố gắng nỗ lực cải thiện nhiều hơn nữa để chuẩn bị cho các giải đấu lớn sắp tới. Hi vọng mọi người sẽ thi đấu thật tốt và hoàn thành các nhiệm vụ được giao".

Đánh giá thêm về giáo án của tân HLV Troussier, Hải 'Quế' tâm sự: "Thực sự mỗi HLV sẽ có một triết lí và phong cách huấn luyện khách nhau. Tất cả đều là những cầu thủ chuyên nghiệp nên mọi người sẽ phải thích nghi, làm quen với giáo án, chiến thuật mà HLV đã đề ra. Chắc chắn là các cầu thủ sẽ dần dần thích nghi và chơi tốt hơn qua từng trận đấu".

Xem trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu của ĐTQG Việt Nam trên FPT Play tại https://fptplay.vn/.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X