Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải tiết lộ sau trận về chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh

Thứ Năm 10/10/2019 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông sau trận đấu, Quế Ngọc Hải đã tiết lộ về chấn thương mà tiền vệ Tuấn Anh đang gặp phải.

Tối 10/10, ĐT Việt Nam đã có màn trình diễn khá ấn tượng để đánh bại đội khách Malaysia với tỷ số 1-0 chung cuộc. Sau trận đấu này, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ với cánh phóng viên trong đường hầm sân Mỹ Đình.

Quế Ngọc Hải nói gì về chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh hình ảnh
Tuấn Anh dính chấn thương trong trận gặp Malaysia

Nói về màn trình diễn của đối thủ, Quế Ngọc Hải vẫn dành sự tôn trọng nhất định cho người Mã. Anh nói: "Hôm nay toàn đội Việt Nam đã cố gắng phong tỏa hết những đường tấn công của đội Malaysia. Tất nhiên các cầu thủ của họ đều có khả năng chuyên môn tốt. Và ngày hôm nay mọi người đều thấy hàng hậu vệ và tiền vệ đã làm rất tốt nhiệm vụ phòng ngự ở trận này".

Nói về chấn thương của Tuấn Anh, thủ quân ĐT Việt Nam cho biết: "Tuấn Anh có một chút vấn đề về bắp đùi sau nên Tuấn Anh cần nghỉ ngơi để sẵn sàng cho trận gặp Indonesia sắp tới".

Chia sẻ về việc phải di chuyển sớm sang đất nước vạn đảo vào sáng sớm mai, Hải 'quế' nói thêm: "Tất nhiên là để nói không ảnh hưởng là cũng không đúng vì là đội vừa thi đấu xong và phải di chuyển rất sớm. Rất may là ngày hôm nay đội đã giành chiến thắng và điều đó giúp đội có thể vui vẻ và không để sự mệt mỏi ảnh hưởng tới toàn đội".

Nói về đường chuyền dài vượt tuyến của mình giúp Quang Hải ghi bàn ở trận này, Ngọc Hải tâm sự: "Thực sự em và Quang Hải dù không thi đấu cùng CLB với nhau nhưng mà trong những buổi tập cũng như trong những trận đấu thì em và Quang Hải vẫn thường phối hợp với nhau ở những đường chuyền dài vượt tuyến như thế. Và đó cũng là một phương án mà em và Quang Hải cũng chuẩn bị cho các đối thủ".

Cuối cùng trước khi ra về, trung vệ quê Nghệ An cũng dành lời khen cho 'đàn em' Nguyễn Quang Hải và cho rằng ngôi sao sinh năm 1997 đang là một cầu thủ rất đặc biệt của bóng đá châu Á.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X